Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt

top 4
Phương Kem

Là Hệ thống Y tế với nhiều chuyên gia đầu ngành cùng hệ thống máy móc hiện đại, Hưng Việt đặc biệt có thế mạnh về sàng lọc, phát hiện sớm các bệnh ung thư. Với phương châm giảm thiểu gánh nặng ung thư cho gia đình cũng như cho toàn xã hội, Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt đặc biệt xây dựng nhiều gói tầm soát ung thư từ cơ bản đến nâng cao, từ tổng quát đến chuyên sâu từng bộ phận, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.


Nhiều bệnh ung thư có tiên lượng vô cùng tốt, thậm chí là chữa khỏi nếu bệnh được phát hiện sớm, điều trị kịp thời và đúng phương pháp trong khi chỉ tới giai đoạn muộn, các dấu hiệu bệnh lý ung thư mới biểu hiện rõ ràng. Việc khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư định kì là cách đơn giản và hiệu quả nhất để đẩy lùi “vấn nạn” ung thư cho xã hội.


Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt là bệnh viện chuyên khoa ung bướu tư nhân đầu tiên tại miền bắc. Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt chính là một sự lựa chọn tin cậy để thực hiện các biện pháp tầm soát ung thư cổ tử cung, khi mà bệnh viện công càng ngày càng quá tải:

  • Phương pháp tầm soát: Xét nghiệm Pap Smear, Test HPV…
  • Công nghệ máy móc: Bệnh viện được trang bị trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, Châu u, phục vụ tối ưu cho quá trình tầm soát ung thư cổ tử cung như máy chụp PET/CT, hệ thống chụp cộng hưởng từ (MRI), Máy chụp CT…
  • Cơ sở vật chất: Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt xây dựng hệ thống phòng khám nội trú, ngoại trú tiện nghi, sang trọng, tạo cảm giác thoải mái và an tâm cho bệnh nhân khi đến và khám chữa bệnh tại đây.


Đến với Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt để được phục vụ tầm soát ung thư chuẩn xác với đội ngũ cán bộ y tế, y bác sĩ giàu kinh nghiệm, dày chuyên môn. Hưng Việt sẽ mang đến cho quý khách hàng một môi trường thăm khám hiện đại và chuyên nghiệp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 34 & 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 6250 0707 - 0942 300 707

Email: info@benhvienhungviet.vn

Website: https://benhvienungbuouhungviet.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HungVietHospital.VN/
Giờ mở cửa:
7h30 - 17h (Thứ 2 - Chủ nhật)

Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt
Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt
Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt
Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy