Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí

top 1
Trinh Nguyễn

Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí do Chính phủ và Nhân dân Vương quốc Thụy Điển giúp đỡ xây dựng tại thị xã Uông Bí (nay là thành phố Uông Bí), tỉnh Quảng Ninh (cách Hà Nội 120 km về phía Đông), được đưa vào sử dụng từ năm 1981 theo Quyết định số 57/QĐ-BYT, ngày 24/01/1981 của Bộ trưởng Bộ Y tế. Sau hơn 35 năm hoạt động, được sự quan tâm giúp đỡ của Đảng và Nhà nước, với sự cố gắng phấn đấu của tập thể cán bộ viên chức, Bệnh viện đã đạt được những thành tích rất đáng tự hào trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, được người bệnh và nhân dân trong khu vực tin tưởng, mến mộ.


Là bệnh viện đa khoa loại I, trực thuộc Bộ Y tế, với chức năng là bệnh viện Vùng của khu Đông Bắc(13 tỉnh, 11 triệu dân) có nhiệm vụ:

  • Khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân tỉnh Quảng Ninh, một phần các tỉnh Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh...
  • Đào tạo liên tục cán bộ Y tế cho tuyến trước. Là nơi học tập cho sinh viên y khoa trong nước và ngoài nước.
  • Nghiên cứu khoa học, ứng dụng kỹ thuật y học thích ứng cũng như kỹ thuật công nghệ cao trong chẩnđoán, điều trị và chăm sóc. Xây dựng mô hình quản lý cho bệnh viện đồng bộ và hiện đại. Xây dựng mô hình chăm sóc sức khỏe cộng đồng làm cơ sở học tập cho các đơn vị y tế.
  • Chỉ đạo và hỗ trợ tuyến trước về chuyên môn kỹ thuật.
  • Phòng bệnh.
  • Quản lý kinh tế y tế.
  • Hợp tác quốc tế.

Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí cung cấp nhiều chuyên khoa và dịch vụ y tế, bao gồm nội khoa, nhi khoa, sản khoa, ung bướu, ngoại khoa, tiêu hóa, xương khớp, răng hàm mặt, da liễu, và nhiều chuyên khoa khác. Bệnh viện cũng có trang bị các phòng xét nghiệm, phòng chụp cộng hưởng từ, phòng cận lâm sàng và các cơ sở vật chất hiện đại để hỗ trợ chẩn đoán và điều trị.


Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân và đề cao tính hiệu quả, chất lượng trong công tác, đã tăng cường đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng trong rất nhiều năm qua. Với đó, bệnh viện đã xây dựng một môi trường khang trang, xanh - sạch - đẹp cùng hệ thống trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tuệ Tĩnh, Thanh Sơn, Uông Bí, Quảng Ninh
Điện thoại:
0915 289 866 & 020 3385 4037

Email: bvub.qn@gmail.com

Website: http://vsh.org.vn/

Fanpage: https://facebook.com/Benhvienuongbi/

Khoa Khám bệnh tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí được mở rộng quy mô
Khoa Khám bệnh tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí được mở rộng quy mô
Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí  có trang thiết bị hiện đại
Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí có trang thiết bị hiện đại

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy