Top 5 Spa trị nám hiệu quả nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

  1. top 1 Beryl Beauty & Spa
  2. top 2 Seoul Spa
  3. top 3 Little Garden Spa
  4. top 4 Oanh Tây Beauty & Spa
  5. top 5 VyLam Spa

Beryl Beauty & Spa

top 1
Phương Trinh

Beryl Beauty & Spa là địa chỉ làm đẹp hiệu quả và an toàn cho tất cả các chị em Phụ nữ và cả đáng mầy râu tại Bình Thạnh nói riêng và TPHCM nói chung. Chúng tôi luôn mang đến cho bạn những công nghệ mới nhất, mang đến cho bạn 1 làn da khỏe đẹp tự nhiên. Đây cũng là một trong những địa chỉ trị nám da tốt và hiệu quả nổi tiếng tại quận Bình Thạnh.


Điều trị nám da mặt bằng công nghệ Magic Skin kết hợp Alphatech là phương pháp điều trị nám mới và hiện đại nhất 2019 của Beryl Beauty & Spa. Nhiều khách hàng đến với Beryl Beauty đều chia sẻ rằng, nám là nổi lo lớn nhất đối với các chị em phụ nữ, làm cho các chị em cảm thấy tự ti rất nhiều mỗi lần đối diện với những người quan trọng đời mình hay đối tác khách hàng. Hiểu được nỗi khổ đó của các chị em. Beryl có mời các chuyên gia chuyên về da liễu giúp tư vấn chuyên sâu về da cho bạn, đưa ra lời khuyên và liệu trình điều trị tốt nhất giúp xóa đi nổi lo về nám. Đối với bệnh lý nám da, các chuyên gia đã phân tích kĩ, chúng không chỉ nằm ngoài bề mặt mà về lâu về dài chúng còn ăn sâu trở thành nám chân sâu, đồi mồi và đưa ra một liệu trình, phác đồ điều trị cụ thể.


Để liệu trình trị nám da đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn sẽ được các chuyên gia tại đây kiểm tra và phân tích da trong 2 bước. Bước 1: Phân loại nám & nguyên nhân gây ra nám: Quy trình và thời gian đặc trị cho mỗi loại nám là 1 bước rất quan trọng, giúp khách hàng thấu hiểu quá trình trị liệu và hiệu quả đạt được, điều này khiến khách hàng của Beryl luôn hài lòng với quá trình điều trị nám tàn nhang. Bước 2: Xác định tình trạng sức khỏe làn da: Bước này giúp hạn chế tất cả các rủi ro trong phác đồ trị liệu hiện nay.

Với liệu trình trị nám tàn nhang hiệu quả nhanh chỉ trong thời gian ngắn, kết hợp giữa CN cao và sản phẩm đặc trị chuyên sâu. Song song với việc tái tạo, bạn còn được nâng đỡ sức khỏe làn da. Giúp sau khi trị liệu làn da trở nên trong suốt, đều màu và láng mịn. Vậy bạn còn chờ điều gì nữa mà không phối hợp cùng Beryl, để tư vấn tình trạng trị tàn nhang cho bạn và đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 44A Nguyễn Văn Đậu, P.6, Quận Bình Thạnh, HCM

Điện thoại: 0939 008 118 & 0282 241 1811

Email: berylbeautysaigon@gmail.com

Website: berylbeauty.com.vn

Fanpage: facebook.com/berylbeautyspatphcm

Beryl Beauty & Spa
Beryl Beauty & Spa
Beryl Beauty & Spa
Beryl Beauty & Spa

Top 5 Spa trị nám hiệu quả nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

  1. top 1 Beryl Beauty & Spa
  2. top 2 Seoul Spa
  3. top 3 Little Garden Spa
  4. top 4 Oanh Tây Beauty & Spa
  5. top 5 VyLam Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy