Bí mật của những “tinh binh”

Cơ thể đàn ông sản xuất trung bình 10 triệu tinh trùng mỗi ngày. Trong mỗi lần xuất tinh, nam giới sẽ giải phóng khoảng 180 triệu tinh binh. Mỗi tinh trùng chứa 37,5 mb thông tin ADN của nam, mức cần thiết để tạo ra một đứa trẻ. Như vậy, mỗi lần xuất tinh, một người đàn ông trưởng thành truyền một lượng thông tin tương đương 1.500 terabytes. Nhiều nghiên cứu cho thấy, 90% số tinh trùng trong một lần xuất tinh của nam giới sẽ biến dạng, Healthday cho biết. Tinh trùng chứa canxi, kali, natri, vitamin C, axit citric, fructose, nitơ, clo và nhiều chất khác.


Tinh trùng là tế bào sinh sản của nam giới, góp phần giúp loài người duy trì nòi giống. Ở nam giới, mỗi cá nhân sở hữu khoảng 1.500 tỷ tinh trùng, tức khoảng 17 lít tinh dịch trong cuộc đời.


Thế nhưng, không phải tinh trùng nào được sinh ra cũng có thể được thụ tinh cùng chúng, chúng phải trải qua cuộc chạy đua vô cùng khắc nghiệt. Thông thường, chỉ những con tinh trùng to và khỏe nhất mới có thể về đích, tức là tiếp cận trứng và trải qua quá trình thụ tinh.

Bí mật của những “tinh binh”
Bí mật của những “tinh binh”
Bí mật của những “tinh binh”
Bí mật của những “tinh binh”

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy