Bị viêm nang lông nên ăn gì?

Trái cây tươi

Trái cây tươi mang lại nhiều tác dụng đối với sức khỏe. Đây là nguồn cung cấp vitamin và các chất khoáng dồi dào cho cơ thể. Vì vậy, bị viêm nang lông mà ăn nhiều trái cây tươi sẽ giúp ngăn ngừa oxy hóa, làn da được phục hồi mau chóng. Vì thế, khi bị viêm nang lông chúng ta nên dùng nhiều loại trái cây như táo, lê, cà chua, cam, chuối, bưởi… Ngoài ra, thường xuyên sử dụng sinh tố hoặc các loại nước ép cũng là cách tốt để bổ sung vitamin cho cơ thể.


Thịt bò và các loại hải sản
Tôm, cua, cá, thịt bò… là những thực phẩm giàu protein và các vi chất như kẽm, sắt… Đặc biệt, khi bị viêm nang lông nên bổ sung thêm nhiều các loại cá biển. Chúng là nguồn cung cấp omega 3 dồi dào, giúp kháng viêm và cải thiện tốt tình trạng viêm da.


Rau xanh
Nếu chưa biết nên ăn gì khi bị viêm nang lông thì bạn cũng đừng quên rau xanh. Các loại rau, đặc biệt là súp lơ, bắp cải, cải bó xôi… là những thực phẩm chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe. Do đó, ngay cả khi không bị viêm nang lông thì chúng ta cũng cần bổ sung cho cơ thể.


Uống nhiều nước
Đây là một biện pháp đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng đối với người đang bị viêm nang lông. Uống nhiều nước sẽ giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, hạn chế tiết mồ hôi. Từ đó, các triệu chứng viêm nang lông sẽ được giảm bớt, người bệnh cũng vì thế mà cảm thấy dễ chịu hơn.

Bị viêm nang lông nên ăn gì?
Bị viêm nang lông nên ăn gì?
Bị viêm nang lông nên ăn gì?
Bị viêm nang lông nên ăn gì?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy