BIBI Studio

Những đứa trẻ rồi cũng sẽ lớn, sẽ có những gia đình riêng của mình... Thời gian có thể làm thay đổi nhiều thứ, nhưng những hình ảnh, những kí ức sẽ theo chúng ta hoài. Việc lưu lại khoảnh khắc đáng yêu của bé qua từng giai đoạn là điều nên làm vì trẻ con thay đổi rất nhanh từng ngày.


Thời điểm đặc biệt và ý nghĩa nhất chính là những ngày bé mới chào đời, đó sẽ là những bức ảnh vô giá không bao giờ quay trở lại được, đồng thời cũng là một dấu mốc kỉ niệm niềm vui khi chào đón thành viên mới của gia đình. Bạn mong muốn có được những khoảnh khắc tuyệt diệu của bé yêu ngay ở những ngày đầu chào đời? Bạn tìm kiếm, băn khoăn và không biết nên chọn nơi chụp nào cho uy tín, chất lượng tại Thái Bình? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, BIBI Studio luôn là lời giải đáp thỏa đáng cho câu hỏi ấy của bạn.


Ngày nay chủ đề chụp ảnh trẻ em đang nhắm mắt với nhiều tư thế tạo dáng thú vị cùng sự phát triển vượt bậc của xu hướng chụp ảnh Newborn đang được khai thác và đặc biệt thịnh hành ở các nước phát triển, Việt Nam cũng không nằm ngoài dòng chảy phát triển đó. Đặc biệt hình ảnh em bé nằm ngủ yên trong từng set up đặc biệt cùng những tạo dáng an toàn thực sự khiến Ba mẹ thích thú và muốn lưu giữ khoảnh khắc đầu tiên này của con.


Với sự phát triển không ngừng nghỉ của Khoa học kĩ thuật, những thiết bị nhiếp ảnh ngày càng được cải tiến và sử dụng rộng rãi trong cuộc sống. Chụp ảnh Newborn không chỉ cần kiến thức am hiểu và kỹ năng chăm sóc trẻ sơ sinh, không chỉ cần tay nghề và con mắt nghệ thuật tinh tế mà trang thiết bị như đèn chụp, đèn chiếu chuyên dụng và cơ sở vật chất studio đủ thoáng mát, yên tĩnh cũng là điều rất quan trọng.


Và tại BIBI Studio cũng vậy, mọi thứ sẽ được chuẩn bị để phục vụ cho 1 bộ ảnh ĐẸP nhất dạng tặng các thiên thần nhỏ. Đặc biệt, studio có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cho bé và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại những shoot hình độc đáo và ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé.


Trẻ em là những thiên thần đáng yêu. Tất cả mọi cử chỉ, biểu cảm , bàn tay bàn chân nhỏ bé đều rất dễ thương và đáng yêu. Mỗi bức ảnh newborn đều là bức tranh hoàn mỹ mà ai cũng phải ngắm nhìn. Thời gian trôi qua nhanh lắm, hãy để BIBI Studio ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé trong những năm tháng đầu đời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 33, Đường 34 Trần Lãm, Tp. Thái Bình (lối rẽ vào cổng phụ công an 9 tầng)

Điện thoại: 02276 579 926 - 0903 216 003 - 0904 304 097

Email: nhuquynh5684@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Anhvienbibistudio/

BIBI Studio
BIBI Studio
BIBI Studio
BIBI Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy