Biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh)

Là một tỉnh có đường bờ biển dài, Hà Tĩnh còn sở hữu nhiều bãi biển xinh đẹp làm say mê lòng người. Một trong số đó là biển Thiên Cầm với vẻ đẹp trong lành, tĩnh lặng, tinh khiết được ví như “khúc nhạc trời” của Hà Tĩnh. Không đông đúc như nhiều bãi biển khác ở miền Bắc, biển Thiên Cầm hoang sơ và thơ mộng với làn nước biển xanh trong màu ngọc bích, bãi cát trải dài miên man cùng vô vãn những bãi đá kì thú muôn hình muôn vẻ.


Bãi biển Thiên Cầm như hình cánh cung hay giống cây đàn cầm, có tới 3 bãi tắm, bãi chính dài 3 km đẹp, bãi khác dài khoảng 10 km, bãi cát trắng thoai thoải phẳng ít lồi lõm, nước biển xanh trong vắt màu ngọc bích, có thể nhìn xuống tận đáy, bờ biển thoai thoải, có thể tắm ở xa bờ hơn 100 m, nước biển có độ mặn rất cao.


Cách khu du lịch Thiên Cầm 1 km về phía tây là khu du lịch sinh thái Đồng Nôi, một khu du lịch sinh thái mới khai trương giữa năm 2016 với nhiều trò chơi, cảnh vật và điểm nhấn là vườn hoa hướng dương và hoa cải rất đẹp. Đây là một điểm dừng chân rất đáng chờ đợi trong chuyến du lịch đến Thiên Cầm. Hãy đến với biển Thiên Cầm để hoà mình vào không gian thanh bình, hoang sơ và thưởng thức những món hải sản thơm ngon ở đây, quên đi bao muộn phiền của cuộc sống hàng ngày.


Địa chỉ: Huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh.


Biển Thiên Cầm
Biển Thiên Cầm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy