BIMICO KSB- Công Ty Cổ Phần Khoáng Sản Và Xây Dựng Bình Dương

BIMICO KSB - Công Ty Cổ Phần Khoáng Sản Và Xây Dựng Bình Dương luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành khai thác khoáng sản và sản xuất vật liệu xây dựng. Những sản phẩm của BIMICO luôn được đánh giá cao và được tin dùng bởi nhiều nhà đầu tư nhà thầu lớn trên thị trường.


Hơn 20 năm hoạt động và phát triển không ngừng nghỉ, BIMICO tự hào là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc khai thác, sản xuất các vật liệu cơ bản và quan trong cho ngành xây dựng tại tỉnh Bình Dương. Các sản phẩm của công ty đã và đang tạo ra nền móng vững chắc cho nhiều công trình trọng điểm trong khu vực Đông Nam Bộ đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, BIMICO luôn đăt trọng tâm vào các lĩnh vực kinh doanh chính, đối mới và sáng tạo liên tục để trở thành nhà cung cấp tin cậy của ngành xây dựng.


Công Ty BIMICO là nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu, cung cấp các loại vật liệu xây dựng phục vụ các công trình thương mại, dân dụng và cơ sở hạ tầng. Để bắt kịp với xu hướng phát triển của ngành xây dựng hiện đang rất phát triển, BIMICO đã chủ động phát triển những sản phẩm mang tính cải tiến đáp ứng nhu cầu của các dự án khác nhau từ dự án cao ốc đến cơ sở hạ tầng. BIMICO còn đầu tư nghiên cứu để đưa ra thị trường những sản phẩm thân thiện với môi trường, hướng đến sự phát triển chung của các công trình xanh cũng như sự lớn mạnh của xã hội.


Ngoài khai thác, chế biến khoáng sản và sản xuất vật liệu xây dựng, Công Ty BIMICO phát triển và cung cấp các dịch vụ phân phối vật liệu xây dựng cũng như dịch vụ vận tải để đến gần hơn tới các khách hàng. Chỉ cần các đơn vị thi công, chủ thầu có nhu cầu nhu sản phẩm, BIMICO sẽ hỗ sợ tối đa, mang lại sự thuận tiện, nhanh chóng đến khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 8 Nguyễn Thị Minh Khai, Tổ 9, Khu phố Hòa Lân 1, Phường Thuận Giao, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0274 382 2602
Email: info@bimico.com.vn
Website: http://bimico.com.vn/

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

BIMICO phát triển và cung cấp các dịch vụ phân phối vật liệu xây dựng cũng như dịch vụ vận tải để đến gần hơn tới các khách hàng
BIMICO phát triển và cung cấp các dịch vụ phân phối vật liệu xây dựng cũng như dịch vụ vận tải để đến gần hơn tới các khách hàng
BIMICO luôn đối mới và sáng tạo liên tục để trở thành nhà cung cấp tin cậy của ngành xây dựng
BIMICO luôn đối mới và sáng tạo liên tục để trở thành nhà cung cấp tin cậy của ngành xây dựng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy