Bộ 4 chăm sóc vùng kín Shila

Chăm sóc sức khỏe vùng kín ở phụ nữ là điều hết sức cần thiết. Vì vậy, việc chọn lựa các loại sản phẩm an toàn và phù hợp là điều quan trọng vì nó có thể ảnh hưởng trực tiếp và có thể liên quan đến các loại bệnh phụ khoa. Bộ 4 chăm sóc vùng kín Shila là một sự gợi ý cho chị em bởi đây là một sản phẩm hết sức an toàn, chất lượng và luôn đảm bảo mức độ uy tín. Bộ sản phẩm được chiết xuất từ hương trầu không và các thành phần thiên nhiên khác nên đảm bảo lành tính cho bất cứ chị em nào đều có thế sử dụng được. Hãy sở hữu ngay bộ sản phẩm này để được cảm nhận những điều tuyệt vời mà nó mang lại nhé.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Bộ sản phẩm gồm 4 sản phẩm, bao gồm: 1 chai dung dịch vệ sinh bất kì; 1 xịt se khít, thơm thoáng vùng kín; 1 Serum Glowy; 1 Serum Pinky giúp bạn chăm sóc toàn diện và loại bỏ các vấn đề gây hại đến vùng kín.
  • Dung dịch vệ sinh: sản phẩm nước vệ sinh dịu nhẹ, chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, giúp làm sạch và duy trì độ ẩm và làm sạch sâu ngăn ngừa viêm nhiễm.
  • Xịt se khít, thơm thoáng vùng kín: sản phẩm độc đáo sử dụng cho vùng kín mà không cần rửa lại bằng nước, giải pháp chăm sóc cho ngày dài mang theo bên mình giúp làm sạch, thơm tho, se khít và săn chắc căng mịn toàn khu vực nhạy cảm.
  • Tinh chất Pinky: mang theo sứ mệnh giúp vùng đặc biệt trở nên sáng hồng tức thì và mịn màng bởi thành phần dầu gấc sẽ giúp bạn tự tin toả sáng hơn. Ngoài ra với dầu oliu, dầu dừa và dầu hạnh nhân giúp dưỡng ẩm, làm mềm da và chống oxy hóa hiệu quả, góp phần phục hồi và duy trì sự tươi trẻ dành cho “vùng thầm kín" của bạn
  • Tinh chất Glowy: chứa các thành phần từ thiên nhiên như chiết xuất cúc la mã, nhân sâm và vitamin C với công dụng chống lão hoá, giảm nhăn, căng da tức thì và giữ ẩm giúp bạn lưu giữ thanh xuân vùng thầm kín.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Dung dịch vệ sinh: Nhẹ nhàng làm ướt vùng kín cho một lượng vừa đủ DDVS phụ nữ Shila ra tay, tạo bọt và thoa rửa bên ngoài. Sau đó rửa lại bằng nước sạch và lau khô bằng khăn sạch hoặc giấy mềm.
  • Xịt se khít, thơm thoáng vùng kín: Để vòi xịt cách vùng kín 10-20cm, xịt trực tiếp lên da 1-3 lần để sản phẩm tiếp xúc đều và để khô tự nhiên. Có thể xịt bên ngoài quần lót và mặt trong băng vệ sinh.
  • Tinh chất: Cho 2-3 giọt tinh chất phục hồi vùng kín Shila ra đầu ngón tay và nhẹ nhàng mát xađể sản phẩm thẩm thấu đều. Sau 1 phút tinh chất sẽ thấm sâu vào da để khô tự nhiên. Nên được dùng vào buổi sáng và buổi tối hàng ngày.


Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-4-chăm-sóc-vùng-kín-Shila-(Shila-Intimate-Toner-Shila-Intimate-Cleanser-Shila-Serum-Pinky-Shila-Serum-Glowy)-i.104167497.9718198982

Bộ 4 chăm sóc vùng kín Shila
Bộ 4 chăm sóc vùng kín Shila
Bộ 4 chăm sóc vùng kín Shila
Bộ 4 chăm sóc vùng kín Shila

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy