Bộ đôi trắng da mờ nám Obagi Nuderm Clear + Obagi Nuderm Blender

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm trị nám, những sản phẩm này được quảng cáo với công dụng trị nám hiệu quả tức thời. Tuy nhiên, bạn có biết rằng, nám da là do yếu tố di truyền, do sự thay đổi của nội tiết tố bên trong cơ thể khi mang thai, rối loạn kinh nguyệt, tiền mãn kinh,.. Hình thành các hắc tố Melanin sâu dưới bề mặt da.Vậy nên không thể nào có một phương pháp điều trị nám tức thời được, trừ khi sản phẩm này bào mòn lớp da bên trên để lộ lớp da mỏng phía dưới, tạo cảm giác da trắng hồng. Phương pháp này mặc dù có thể tạo nên hiệu quả tức thời, tuy nhiên, không thể điều trị được tận gốc, còn gây hại cho da, làm da trở nên mỏng yếu, tình trạng nám da, khi quay trở lại sẽ càng trở nên nghiêm trọng hơn.


Bộ đôi trắng da mờ nám Obagi Nuderm Clear + Obagi Nuderm Blender với công thức độc đáo chứa 4% Hydroquinone kết hợp với Lactic Acid, giúp làm sáng da với các tình trạng như đốm nâu, đồi mồi, nám và các tình trạng sạm màu da khác. Bộ sản phẩm được tin dùng bởi các chuyên gia về da liễu.


Bộ sản phẩm bao gồm:

  • Kem dưỡng trắng da mờ nám Obagi Nu-Derm Clear Rx #3 57gr.
  • Kem làm sáng da, mờ thâm nám Obagi Nu-derm Blender #5 57gr.


Công dụng:

  • Kem dưỡng trắng da mờ nám Obagi Nu-Derm Clear Rx #3 57gr nằm trong bộ sản phẩm chuyên biệt cho da nám Obagi Nu-derm, giúp mờ nám bởi Obagi Nu-derm Clear chứa 4% Hydroquinone - hoạt chất "vàng" được các bác sĩ da liễu tin dùng trong các phác đồ chữa các vấn đề về rối loạn sắc tố như nám, tàn nhang, đốm đồi mồi, đốm lão hoá. Sản phẩm tích hợp Latic Acid, vitamin C, vitamin E để củng cố hiệu quả làm sáng, đều màu da, ngăn ngừa tăng sắc tố, đem lại làn da trẻ trung, khoẻ mạnh, rạng rỡ hơn.
  • Kem làm sáng da, mờ thâm nám Obagi Nu-derm Blender #5 57gr với 4% Hydroquinone giúp ức chế quá trình sản xuất melanin giúp loại bỏ nám, tàn nhang và đồi mồi. Chứa Lactic acid nhóm AHA có khả năng loại bỏ đi tế bào sừng đã bị xỉn màu, lão hóa, giúp lấy lại vẻ tươi mới cho làn da, đồng thời còn giúp tăng sinh Collagen một cách mạnh mẽ, hỗ trợ tăng cường độ ẩm.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng hàng ngày, vào buổi sáng và buổi tối.
  • Sử dụng dưới sử chỉ định của bác sĩ hoặc chuyên viên tư vấn.
  • Dành cho loại da: Da khô, da thường, da dầu.
  • Vấn đề da khuyên dùng: nám, làm sáng da.


Link đặt hàng: shopee.vn/Bộ-đôi-trắng-da-mờ-nám-Obagi-Nuderm-Clear-3-57gr-Obagi-Nuderm-Blender-5-57gr-i.102366617.15794087328?

Bộ đôi trắng da mờ nám Obagi Nuderm Clear + Obagi Nuderm Blender
Bộ đôi trắng da mờ nám Obagi Nuderm Clear + Obagi Nuderm Blender
Bộ đôi trắng da mờ nám Obagi Nuderm Clear + Obagi Nuderm Blender
Bộ đôi trắng da mờ nám Obagi Nuderm Clear + Obagi Nuderm Blender

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy