Top 4 Phim điện ảnh hay nhất có sự góp mặt của diễn viên Tuấn Trần

  1. top 1 Mai
  2. top 2 Bố già
  3. top 3 Đất rừng phương Nam
  4. top 4 Xưởng 13

Bố già

Bố già (tiếng Anh: Dad, I'm Sorry) là một bộ phim điện ảnh Việt Nam thuộc thể loại hài – chính kịch ra mắt năm 2021 do Trấn Thành và Vũ Ngọc Đãng đồng đạo diễn, với phần kịch bản do Trấn Thành, Bùi An Nhi, Lương Nghiêm Huy và Hồ Thúc An chấp bút. Phim được dựa trên bộ web drama cùng tên năm 2020, với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên gồm Trấn Thành, Tuấn Trần, Ngân Chi, Ngọc Giàu, Lê Giang, Hoàng Mèo, Lan Phương, La Thành và Quốc Khánh.


Lấy bối cảnh tại Thành phố Hồ Chí Minh, nội dung phim xoay quanh mỗi quan hệ giữa ông Sang – một người luôn lo chuyện bao đồng và giúp đỡ người khác – và con trai ông là Quắn (Tuấn Trần) – một cậu thanh niên kiếm tiền bằng Youtube rất yêu thương ba và em gái – cùng những rắc rối mà cả hai gặp phải với những người thân trong gia đình mình.


Dù nhận được nhiều đánh giá trái chiều từ giới chuyên môn và khán giả, tuy nhiên nhờ việc chiếu phim vào giai đoạn "khát phim" mùa dịch ở các phòng vé, phim đã đạt doanh thu hơn 400 tỷ đồng (theo công bố của nhà phát hành) và trở thành phim điện ảnh Việt Nam có doanh thu cao nhất mọi thời đại cho đến khi bị Nhà bà Nữ soán ngôi.

Bố già
Bố già
Bố già
Bố già

Top 4 Phim điện ảnh hay nhất có sự góp mặt của diễn viên Tuấn Trần

  1. top 1 Mai
  2. top 2 Bố già
  3. top 3 Đất rừng phương Nam
  4. top 4 Xưởng 13

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy