Bộ kính lặn ống thở POPO TUO

Những năm gần đây, sự phát triển công nghệ đã mang đến những tiến bộ đáng kinh ngạc trong lĩnh vực lặn biển. Với việc ra đời của bộ kính lặn ống thở POPO TUO, người ta đã chứng kiến một bước đột phá đáng kể trong công nghệ lặn. Đây là một thiết bị độc đáo và tiện ích, cho phép người dùng thở dễ dàng dưới nước mà không cần phải sử dụng bình khí.


Bộ kính lặn ống thở POPO TUO với 2 van ngăn nước 100% cùng mắt kính cường lực dùng đi lặn biển an toàn, ống thở van 1 chiều ngăn nước. Mặt nạ lặn biển của bộ sản phẩm này có thiết kế gắn được Camera GOPRO, SJCAM, EKEN, XIAOMI để quay phim dưới nước.


Ưu điểm:

  • Đảm bảo 100% chất lượng được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn Châu Âu và chứng nhận CE
  • Tròng kính làm bằng kính cường lực chống trầy xước chất lượng cao, chống trầy xước và không bám sương
  • Khóa dễ điều chỉnh, bạn chỉ cần kéo dây đeo vừa vặn và thoải mái
  • Phần viền và dây đeo được làm bằng silicon mềm mại đồng thời cũng cho phép kính kín nước


Với trọng lượng chỉ nặng 450g, bộ kính lặn ống thở POPO TUO với ống thở POPO được làm từ kính cường lực (Tempered Glass) có độ trong cao và viền mặt nạ bằng silicone, cho phép bạn thở và quan sát xung quanh khi lặn xuống nước mà không phải chịu tác động của môi trường xung quanh.


Bộ kính lặn ống thở POPO TUO không chỉ đơn giản là một sản phẩm công nghệ mới, mà nó còn mang đến những ưu điểm đáng kể cho người sử dụng. Với thiết kế nhẹ nhàng và linh hoạt, người dùng có thể dễ dàng thở tự nhiên trong suốt quá trình lặn. Bộ kính được trang bị hệ thống lọc không khí tiên tiến, giúp loại bỏ hầu hết các chất độc hại trong không khí và giữ cho người dùng hơi thở trong lành. Với những tiện ích và tính năng độc đáo của nó, POPO TUO đã chứng tỏ sự đột phá và tiềm năng trong tương lai của công nghệ lặn biển.

Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-kính-lặn-ống-thở-POPO-TUO-với-2-van-ngăn-nước-100-mắt-kính-cường-lực-i.19531909.1247135973

Bộ kính lặn ống thở POPO TUO
Bộ kính lặn ống thở POPO TUO
Bộ sản phẩm kính lặn ống thở POPO TUO được đảm bảo 100% chất lượng được kiểm soát chất lượng chặt chẽ theo tiêu chuẩn châu Âu với chứng nhận CE
Bộ sản phẩm kính lặn ống thở POPO TUO được đảm bảo 100% chất lượng được kiểm soát chất lượng chặt chẽ theo tiêu chuẩn châu Âu với chứng nhận CE

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy