Body mist xịt thơm toàn thân Macaland hương nước hoa Pháp

Việc sử dụng các loại xịt thơm toàn thân sẽ giúp cho bạn có một mùi hương quyến rũ trên cơ thể, nó còn giúp cho bạn trở nên quyến rũ, quý phái và có gu hơn bao giờ hết. Không ít các sản phẩm xịt thơm được bán trên thị trường nhưng loại nào là chất lượng thì vẫn còn là vấn đề. Body mist xịt thơm toàn thân Macaland hương nước hoa Pháp là một sản phẩm cực uy tín được nhiều người sử dụng và để lại những phản hồi tích cực. Với các mùi hương được chiết xuất theo công nghệ Pháp, sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thật hoàn hảo khi sử dụng sản phẩm.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Body Mist Macaland là loại xịt thơm toàn thân kết hợp giữa sản phẩm có công dụng làm xịt dưỡng thể và tạo mùi hương như nước hoa. Nhờ sử dụng các thành phần dịu nhẹ, sản phẩm sẽ giúp làn da luôn min màng, mềm mại và thơm ngát cả ngày dài.
  • Áp dụng công thức nước hoa công thức Pháp truyền thống nổi bật của Macaland từ trước đến nay, mỗi loại Body Mist Macaland đều có 3 tầng hương độc đáo mang đến hương thơm dịu nhẹ, giúp thêm phần tự tin và tạo ấn tượng tốt cho người đối diện.
  • Với mỗi mùi hương của sản phẩm sẽ có những đặc trưng riêng không lẫn vào đâu được:
    • Hương nước hoa Flipped: Vừa nghe đã rung động - hương thơm tinh tế nhưng mạnh mẽ, có hơi cay và ngọt ấm của chanh, gỗ, bạc hà, nốt hương đầu mạnh mùi cay ngọt của cam chanh, để một chút sẽ phai thành hương thơm mạnh mẽ nhưng không kém phần cá tính.
    • Hương nước hoa Flechazo: Yêu từ cái nhìn đầu tiên - đem lại hương thơm ngọt ngào quyến rũ nhưng không kém phần tinh tế, các nốt hương chủ yếu là hương hoa và hương thơm ngọt ngào của Vanilla.
    • Hương nước hoa Sauvé: Lưu giữ ký ức - đem lại hương thơm đầy cá tính, độc đáo, hương thơm thanh mát nhưng vẫn nghe hơi ngọt thoang thoảng, hương thơm nhẹ nhàng mát mẻ từ trái cây và chút ngọt từ hoa nhài.
    • Hương trái cây Soft Spring: Sự kết hợp giữa sự ngọt ngào của vị đào và hương mát của chanh, mùi ngọt nhẹ nhàng, như một thiếu nữ dịu dàng đáng yêu
    • Hương trái cây Fresh Summer: Sự kết hợp giữa lựu và vỏ bưởi đem lại sự tươi mát, năng động, cá tính, đầy năng lượng
    • Hương trái cây Cozy Winter: Vị tươi mát của chanh kết hợp với nốt hương ấm áp từ tobaco, sau khi lớp hương thanh mát của chanh phai đi sẽ có nốt hương ấm áp của tobaco đọng lại trên da.


Link mua hàng: shopee.vn/Body-mist-xịt-thơm-toàn-thân-Macaland-20ml-100ml-hương-nước-hoa-Pháp-i.91686190.18209458334

Body mist xịt thơm toàn thân Macaland hương nước hoa Pháp
Body mist xịt thơm toàn thân Macaland hương nước hoa Pháp
Body mist xịt thơm toàn thân Macaland hương nước hoa Pháp
Body mist xịt thơm toàn thân Macaland hương nước hoa Pháp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy