Top 6 Quán Bar quẩy xuyên đêm nổi tiếng nhất ở TP HCM

  1. top 1 Chill Skybar
  2. top 2 Poc Poc Beer Garden
  3. top 3 Qui Cuisine Mixology
  4. top 4 Boheme Sai Gon
  5. top 5 Canalis Club
  6. top 6 Carmen Bar

Boheme Sai Gon

Nằm ngay tại phố tây Bùi Viện, Boheme Bar là quán bar nổi nhất Sài Gòn. Và vì nằm ở phố Tây nên cũng rất đông người nước ngoài. Quán bar này lúc nào cũng cực kỳ sôi động, đặc biệt vào dịp cuối tuần.


Boheme mang theo một phong cách rất khác với những quán bar khác. Với âm nhạc sôi động và thức uống cực ngon, Boheme là nơi lý tưởng để ai đến đây cũng phải gạt bỏ hết lớp vỏ rụt rè để nổi loạn, phá cách. Có thể nói, đây là một địa điểm lý tưởng cho mỗi dịp tụ họp bạn bè đấy.


Không gian Boheme Bar cực kỳ sang trọng. Ngay từ bên ngoài, “giao diện” của Boheme đã cực kỳ bắt mắt. Cứ mỗi dịp đặc biệt, Boheme lại thay một màu áo mới cho “giao diện” của mình như Haloween hay Noel,… Từ sàn nhảy; quầy bar; góc ngồi nhâm nhi và ăn uống của Boheme đều khiến ai nấy phải trầm trồ vì những hình ảnh độc lạ trên tường. Đặc biệt, không gian âm nhạc cực đã với hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng cao sẽ làm bạn phải quẩy hết mình


Không gian u tối và có phần ma mị, mang đến cho người ta những trải nghiệm hưng phấn và khó quên. Quán bar có cả bàn ghế ngay bên ngoài cho khách đến sớm có thể ngồi chờ nữa đấy. Một điểm đặc biệt là Boheme lúc nào cũng đông nghịt người, hầu hết là trai xinh, gái đẹp. Mọi người đến đây để xả stress, tụ tập bạn bè, tiệc tùng,… bằng việc quẩy “banh nóc” và thưởng thức những món ăn cùng đồ uống cực ngon.

Boheme Bar nổi tiếng với những món đồ ăn và đồ uống ngon tuyệt hảo. Đầu tiên phải kể đến đồ uống, nơi đây có những tháp bia cực khoái khẩu; những set mocktail hay cocktail thơm ngon; hay những ly nước trái cây đầy ngọt lành,… Nhiều người ghé qua Boheme không chỉ vì nhạc hay, không gian đẹp mà còn vì những món đồ uống siêu hấp dẫn nơi này.


Bên cạnh đồ uống, thực đơn đồ ăn hấp dẫn của quán bar cũng phải khiến thực khác mê mẩn. Boheme có những món snack ngon miệng như bắp xào tôm khô; hành tây chiên; mực chiên nước mắm; khô bò,… Trông menu của quán bar không khác gì một menu của nhà hàng sang trọng cả. Từ các món khai vị siêu lôi cuốn như súp hải sản, cánh gà Mexico, tôm hấp bia,… Cho đến những món ăn chính như bánh mì thịt nướng, cơm chiên hải sản, mì Ý hải sản, beefsteak,..


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 195-195A-197 Đề Thám, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: dienthoai
Email: email
Fanpage: https://www.facebook.com/BohemeBuiVien

Boheme Sai Gon
Boheme Sai Gon
Boheme Sai Gon
Boheme Sai Gon

Top 6 Quán Bar quẩy xuyên đêm nổi tiếng nhất ở TP HCM

  1. top 1 Chill Skybar
  2. top 2 Poc Poc Beer Garden
  3. top 3 Qui Cuisine Mixology
  4. top 4 Boheme Sai Gon
  5. top 5 Canalis Club
  6. top 6 Carmen Bar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy