Bối Lạc Gia

top 9
Hồng Hạnh

Với không gian được trang trí thanh lịch đồng thời cũng rất bắt mắt, Bối Lạc Gia luôn là một trong những địa điểm yêu thích của các bạn trẻ hiện nay ở Dĩ An, nơi đây chính là nơi rất tuyệt vời để các bạn check-in và có thể chụp cho mình những bức ảnh xinh xắn nhất. Bên cạnh đó, Bối Lạc Gia còn được yêu thích bởi nơi đây cung cấp những loại thức uống vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng. Trong đó, trà sữa là một trong những loại thức uống được ưa chuộng nhất tại đây.


Với hương vị thơm ngon, được pha chế từ những nguyên liệu tươi mới và sạch, trà sữa tại Bối Lạc Gia luôn làm hài lòng khách hàng bằng vị ngọt thanh nhè nhẹ, vị béo của kem và đặc biệt đó chính là các loại topping đi kèm với trà sữa. Chẳng những được chế biến thơm ngon mà các loại topping tại Bối Lạc Gia còn rất mềm và dẻo, khi kết hợp cùng trà sữa tạo nên một loại thức uống vô cùng hấp dẫn.

    Thêm vào đó, Bối Lạc Gia còn sở hữu một đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và thân thiện, bên cạnh đó họ còn là những người phục vụ chuyên nghiệp chính vì thế mà có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Còn một lý do rất quan trọng để bạn lựa chọn Bối Lạc Gia đó chính là giá cả, mức giá các loại thức uống ở đây là rất phù hợp với chất lượng và phù hợp với nhiều khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28/1 Phan Bội Châu, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Điên thoại: 0965 435 143

    Fanpage: https://www.facebook.com/BỐI-LẠC-GIA-211780276099985/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Bối Lạc Gia
    Bối Lạc Gia
    Bối Lạc Gia
    Bối Lạc Gia

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy