Bon Langbiang Village

top 1
Hà Nguyễn

Bon Langbiang Village là khu du lịch bao gồm rất nhiều dịch vụ: từ chốn ở cho hành khách cho đến nhà hàng với thực đơn phong phú cũng như hoạt động giải trí cồng chiêng Tây Nguyên.


Nhà hàng chuyên cung cấp các món ăn đậm chất núi rừng Tây Nguyên chính là điểm nhấn đặc trưng của Bon Langbiang Village. Với mong muốn giới thiệu đến du khách ghé thăm tinh hoa ẩm thực của Tây Nguyên, những món ăn nơi đây đều có nguồn gốc nguyên liệu từ núi rừng, muông thú, cỏ cây.

Những món ăn được đánh giá cao của nhà hàng Bon Langbiang Village có thể kể đến như: Gà nướng, thịt heo rừng nướng, thịt hun khói, cơm lam, cá hấp chanh kiểu Thái, nai nướng, trâu hun khói, nai nướng, thịt xiên nướng, rau rừng, măng chua cá suối,...Rau cỏ của núi, măng của rừng, thịt từ muông thú,... tất cả đều được chế biến kỹ càng cho những bữa ăn ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng.


Bon Langbiang Village là một điểm đến lý tưởng cho du khách muốn tìm hiểu về văn hóa và ẩm thực Tây Nguyên. Với sự kết hợp hài hòa giữa các dịch vụ, Bon Langbiang Village mang đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn và đáng nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Langbiang, Lạc Dương, Lâm Đồng

Điện thoại: 0914 207 499

Email: cildalin@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/bonlangbiangvillage/

Bon Langbiang Village
Bon Langbiang Village
Bon Langbiang Village
Bon Langbiang Village

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy