Bone's House Kids Wear

Bone's House Kids Wear là thiên đường của con yêu, bởi các sản phẩm tại shop vô cùng phong phú, đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau. Khi mua quần áo cho trẻ sơ sinh mẹ luôn quan tâm chất lượng, đặc biệt đối với các mẹ không có nhiều khả năng về kinh tế thì giá cả cũng là điều mẹ quan tâm rất nhiều để có thể sắm đầy đủ đồ cho con yêu. Nên nơi đây chắc chắn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu để các mẹ lựa chọn.


Bone's House Kids Wear luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành thời trang trẻ em. Bạn sẽ tìm thấy những bộ trang phục thời trang và đáng yêu, giúp bé yêu của bạn nổi bật và tự tin. Với tâm huyết và sự sáng tạo, nơi đây cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và phù hợp nhất.


Ngoài ra, Bone's House Kids Wear còn mang đến cho bạn một dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm nhất. Nhân viên tư vấn sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình mua sắm. Họ sẽ giúp bạn tạo ra những bộ trang phục hoàn hảo cho bé yêu của bạn. Chính vì vậy, chắc hẳn Bone's House Kids Wear sẽ là một địa điểm lý tưởng cho các mẹ để có những bộ đồ cho các con vừa ưng ý vừa phù hợp với điều kiện của mẹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 39 Lê Xuân Trữ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0902 156 515
Email: phucnlb@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/phucnlb
Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

Bone's House Kids Wear
Bone's House Kids Wear
Bone's House Kids Wear
Bone's House Kids Wear

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy