BÔNG Ơi Studio

Khi còn độc thân, chắc hẳn ai cũng mơ mộng tới ngày mình hóa thân thành chàng hoàng tử hay nàng công chúa để chụp ảnh cưới. Sẽ phải ở giữa mây và núi, hay giữa bờ biển xanh thẳm và dải cát trắng ngần. Khi có quá nhiều sự lựa chọn, chúng ta thường không biết bản thân muốn gì. Nếu vẫn còn đang phân vân, tìm kiếm thì hãy để BÔNG Ơi Studio gợi ý một vài ý tưởng để các bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của mình và bạn đời nhé!


Không có ánh đèn nào đẹp hơn ánh sáng mặt trời, và không có khung cảnh nào lãng mạn, bay bổng hơn một cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ. Vì vậy, những tấm ảnh cưới chụp ngoài trời thường mang tới thật nhiều cảm hứng và ý tưởng mới lạ cho các cặp đôi lẫn ekip chụp ảnh. Dù có là chụp hình ở đâu thì "khoảnh khắc" vẫn luôn là thời điểm vàng. Có thể là bình minh - hoàng hôn, hay đơn giản là một phút bất chợt với ánh sáng tự nhiên thật đẹp và lung linh hòa cùng 1 thứ cảm xúc mang tên "Hạnh Phúc" và BÔNG Ơi Studio sẽ giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc tuyệt vời ấy.


BÔNG Ơi Studio lấy cảm hứng từ chính bạn để đưa ra những ý tưởng mới lạ, tạo nên sự khác biệt độc đáo trong từng album hình, mang đến bạn kỷ niệm ngọt ngào và đáng nhớ nhất. Nếu đã từng ngắm qua BST ảnh cưới ngoại cảnh của nơi này, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi ấn tượng trước những khung cảnh đa dạng với sức thu hút cực mạnh mẽ.


Với nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo BÔNG Ơi Studio sẽ giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất cũng như tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh của nơi này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 304 ,Trần Hưng Đạo, Hiệp Đồng, TT Định Quán, Đồng Nai

Điện thoại: 0988 504 212 & 0399 907 877

Email: bongoistudio@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Bongoistudio/

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

BÔNG Ơi Studio
BÔNG Ơi Studio
BÔNG Ơi Studio
BÔNG Ơi Studio

Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Định Quán, Đồng Nai

  1. top 1 BÔNG Ơi Studio
  2. top 2 San Bridal
  3. top 3 Happy Wedding Studio - Trọn gói ngày cưới Suối Nho Định Quán
  4. top 4 Nguyễn Studio - Chuyên Ảnh Cưới
  5. top 5 Thank's Studio
  6. top 6 Venus Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy