Bột chiên giòn Meizan

Bột chiên giòn nêm sẵn gia vị Meizan được sản xuất theo công nghệ hiện đại từ nguồn nguyên liệu bột mì Úc thượng hạng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Với những món chiên, rán bạn nên sử dụng bột chiên giòn Meizan để làm món ăn thêm phần hấp dẫn.


Mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt của các chuyên gia thực phẩm hàng đầu, theo đó sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Với những món chiên, rán bạn nên sử dụng sản phẩm để làm món ăn thêm phần hấp dẫn.


Sản phẩm còn có sự kết hợp giữa các loại bột gia vị, phối trộn lại bằng công nghệ hiện đại, mang đến hương vị thơm ngon cho món ăn. Sản phẩm mang đến lớp vỏ giòn tan, ráo dầu, phồng lâu, hương vị thơm ngon, hài hòa và hấp dẫn. Bột chiên có đầy đủ gia vị và định lượng sẵn nên rất dễ dàng chế biến, giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho người nội trợ.


Với Bột chiên giòn nêm sẵn gia vị Meizan, món chiên có màu vàng đẹp mắt và giữ được độ phồng lâu, ăn vào sẽ cảm nhận được độ giòn tan và ráo dầu. Sản phẩm được đóng gói gọn nhẹ, hợp vệ sinh.


Công dụng:
Sản phẩm đã được pha trộn từ nhiều nguyên liệu cần thiết cho các món chiên, rán nên bạn không cần tẩm ướp với bất kì gia vị nào khác.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Hòa bột với nước và khuấy cho đến khi đặc sệt
  • Nhúng nguyên liệu vào bột, chiên ngập dầu

Link mua hàng: shopee.vn/Bột-Chiên-Giòn-Meizan-(1kg)-i.137264191.2232412347?

Bột chiên giòn nêm sẵn gia vị Meizan
Bột chiên giòn nêm sẵn gia vị Meizan
Bột chiên giòn nêm sẵn gia vị Meizan chiên đùi gà giòn tan, hấp dẫn
Bột chiên giòn nêm sẵn gia vị Meizan chiên đùi gà giòn tan, hấp dẫn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy