Top 4 Thương hiệu bột ngọt được tin dùng nhất hiện nay

  1. top 1 Bột ngọt Ajnomoto
  2. top 2 Bột ngọt Vedan
  3. top 3 Bột ngọt Miwon
  4. top 4 Bột ngọt AJI-NO-MOTO PLUS

Bột ngọt Ajnomoto

Bột ngọt Ajnomoto đã ra đời cách đây hơn 100 năm xuất phát từ mong muốn cải thiện dinh dưỡng cho người dân Nhật Bản. Đây là sản phẩm bột ngọt đầu tiên trên thế giới và là bột ngọt duy nhất tại thị trường Việt Nam có nguồn gốc từ Nhật Bản. Bột ngọt Ajnomoto được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên là mật mía đường và tinh bột khoai mì (sắn). Cho tới ngày nay, bột ngọt Ajnomoto đã có mặt trên 130 quốc gia và vùng lãnh thổ, mang đến những bữa ăn ngon và đóng góp nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân trên toàn thế giới.


Bột ngọt Ajnomoto sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên như mật mía đường và tinh bột khoai mì (sắn), luôn được kiểm tra kĩ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho quá trình sản xuất. Sản phẩm được sản xuất bằng phương pháp lên men tự nhiên (sử dụng vi sinh vật nhập từ Tập đoàn Ajinomoto) tương tự như quá trình lên men rượu, bia, sữa chua… Từ giai đoạn nguyên liệu cho đến thành phẩm cuối cùng, các chỉ tiêu chất lượng luôn được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhằm đảm bảo bột ngọt Ajnomoto đến tay người tiêu dùng là những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.


Ngoài sản phẩm bột ngọt Ajnomoto, Công ty Ajinomoto Việt Nam còn sản xuất hỗn hợp tăng vị bột ngọt Ajnomoto plus là sự kết hợp giữa Bột Ngọt (98%) và (2%) I + G giúp tăng cường vị umami của món ăn. Bột ngọt Ajnomoto plus được sử dụng phổ biến trong chế biến món ăn ở nhà hàng và trong công nghiệp chế biến thực phẩm,giúp tiết kiệm chi phí. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, mang đến cho người sử dụng những sản phẩm đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.


Link mua hàng: https://tiki.vn/bot-ngot-aji-no-moto-hat-nho-2kg-p135447491.html

    Bột ngọt Ajnomoto
    Bột ngọt Ajnomoto
    Bột ngọt Ajnomoto
    Bột ngọt Ajnomoto

    Top 4 Thương hiệu bột ngọt được tin dùng nhất hiện nay

    1. top 1 Bột ngọt Ajnomoto
    2. top 2 Bột ngọt Vedan
    3. top 3 Bột ngọt Miwon
    4. top 4 Bột ngọt AJI-NO-MOTO PLUS

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy