Brighton (bộ sân khách)

Câu lạc bộ bóng đá Brighton là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Anh có trụ sở tại thành phố Brighton và Hove. Họ thi đấu tại Premier League, giải đấu cao nhất của hệ thống giải bóng đá Anh. Sân nhà của câu lạc bộ là sân vận động Falmer có sức chứa 31.800 chỗ ngồi, nằm ở Falmer về phía đông bắc của thành phố.


Một diện mạo hoàn toàn mới trong áo bóng đá sân khách câu lạc bộ Brighton 2022-2023. Thiết kế với tông màu đỏ – cam và có hoa văn với một số zig - zag. Tại mặt trước của áo đấu để tạo ra hiệu ứng chuyển màu tinh tế từ trái sang phải. Cổ tay áo và sọc bên hông tạo thêm sự tương phản cho phần còn lại của bộ dụng cụ. Logo nhà tài trợ màu đen hoàn toàn đơn sắc nổi bật trên tông nền cam đỏ. Form áo suông tạo cảm giác thoải mái nhất cho người mặc khi vận động mạnh. Logo câu lạc bộ màu trắng viền đen nổi bật trên nền đỏ tạo điểm nhấn. Khẳng định hơn thương hiệu của áo thi đấu câu lạc bộ Brighton. Quần đùi và tất màu đỏ có họa tiết đen mang lại sự tròn vành cho áo đấu. Đó là sự kết hợp chi tiết màu cam đậm và màu đen đã tạo nên điểm nhấn. Phần nền chủ yếu là màu cam với bóng, nhưng phần cổ và tay áo được sơn màu đen đậm.

Áo thi đấu sân khách của Nike Brighton 22/23 có họa tiết sọc đen lượn sóng đẹp mắt, các mặt bên và đường viền, trong khi biểu tượng câu lạc bộ nằm ở phía bên trái và có màu trắng và đỏ.

Brighton (bộ sân khách)
Brighton (bộ sân khách)
Brighton (bộ sân khách)
Brighton (bộ sân khách)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy