Buffet Lẩu Nướng Nhất Nhất

Nếu bạn muốn đặt tiệc tết dương lịch để có thể tụ tập bạn bè ăn uống thì hãy đến với Buffet Lẩu Nướng Nhất Nhất, nhà hàng sở hữu không gian đường phố nhưng vẫn mang nét lịch sự, trẻ trung. Nhà hàng chọn cho mình một tông màu chủ đạo là đen và đỏ, đó là sự kết hợp của hai gam nóng và lạnh kết hợp với sự bố trí bàn ghế khoa học cho các bàn đi theo nhóm đông hoặc đi theo cặp đều có chỗ và đủ riêng tư để thưởng thức trọn vẹn một bữa lẩu hay nướng ấm cúng. Không gian nhà hàng cũng là điểm cộng tuyệt đối giúp thực khách thoải mái ăn no, ăn ngon, là loại “gia vị” đặc biệt góp phần tăng thêm vị ngon cho buffet lẩu nướng.


Đến với những món nướng – "ngôi sao" của bữa tiệc buffet tại Buffet Lẩu Nướng Nhất Nhất, thực khách sẽ phải choáng ngợp trước sự tươi ngon, đa dạng của các loại thịt bò, thịt heo, hải sản mà nơi đây mang lại: nào Gáy heo Hàn Quốc, Nạc vai heo, Nầm heo, Ba chỉ heo, nào là Ba chỉ bò Mỹ cuốn nấm, Vai bò Úc, Ba chỉ bò Mỹ, Bắp bò Mỹ, Thăn ngoại bò Mỹ, rồi đến cả Hàu sữa nướng mỡ hành, Bạch tuộc,…mỗi loại lại đặt trên một đĩa to, tẩm vào những loại nước sốt đậm đà, hợp vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: B7 Khu Biệt Thự 53, Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 2: TT02 - 01 MonCity, Ngõ 4 Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội (hoặc ngõ 6 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội)

Điện thoại: 19005 85883
Fanpage: www.facebook.com/launuongnhatnhat
Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

    Buffet Lẩu Nướng Nhất Nhất
    Buffet Lẩu Nướng Nhất Nhất
    Buffet Lẩu Nướng Nhất Nhất
    Buffet Lẩu Nướng Nhất Nhất

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy