Bún Bò Huế Nguyên Hương

top 7
Quỳnh Chi

Các bạn cũng có thể lựa chọn ăn ở Bún Bò Huế Nguyên Hương vì quán này là quán đã hoạt động cũng lâu, chỉ chuyên bán bún mọc, bún bò Huế. Quán nằm ngay mặt tiền đường Lê Lai. Biển hiệu quán khá to nên dễ thấy lắm. Sỡ hữu vị trí khá thuận lợi nên khách tại quán ra vào nườm nượp. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ và có cả máy lạnh nữa.


Nước dùng tại Bún Bò Huế Nguyên Hương đậm đà, sụn bò không hề hôi, béo ngậy, làm thêm quả nước trà đá thơm dã man nữa thì đúng là no lòng mát dạ. Món bún bò chất lượng với thịt nạm bò dai mềm, chả cua chính gốc Huế và nước dùng dậy mùi ruốc sả, vẫn giữ được vị ngọt thanh của xương bò được hầm hàng giờ liền.


Ngoài ra, hình thức trình bày cũng làm bạn cảm thấy kích thích, một dĩa rau đủ loại, sa tế nhà làm cay cực kỳ. Rau tươi ngon có rau muống bào, chuối bào, rau thơm các loại, nếu ăn hết bạn có thể xin thêm bao nhiêu cũng được. Những ai trót say đắm một Huế với nét an yên bình dị cùng món bún bò nồng nàn khó cưỡng thì không thể bỏ qua Bún Bò Huế Nguyên Hương đâu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 108 Lê Lai, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0797 172 353
Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
Bún Bò Huế Nguyên Hương
Bún Bò Huế Nguyên Hương
Bún Bò Huế Nguyên Hương
Bún Bò Huế Nguyên Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy