Bún Bò Huế O Xuân

Nếu muốn thưởng thức bún bò Huế, bạn hãy đến O Xuân. Đây là quán nổi tiếng từ lâu đời với sợi bún to, bát bún đầy đặn với móng giò, thịt bò thái miếng, chả viên,…


Thành phần một tô bún bò Huế ở đây cũng giống như hầu hết các quán bún bò Huế khác, một bát đầy đủ sẽ có thịt bò, thịt chân giò, tiết luộc, măng, kèm 1 đĩa rau sống. Các nguyên liệu mỗi thứ một chút, cộng hưởng với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó quên cho món bún bò Huế. Sợi bún ở đây kích thước lớn, ăn không bị chua như nhiều quán, ăn bở bở, đúng chuẩn sợi bún Huế... Miếng thịt bò thì to và mềm, ăn có cảm giác rất là ngọt chứ không dai.

Tuy vậy, “cái hồn” của quán khác biệt so với những quán khác là ở nước dùng. Đa số các hàng bún bò có nước khá đậm đà nhưng nước ở O Xuân dường như ít gia vị hơn nhưng cũng không bị nhạt nhẽo. Bởi vậy, nhiều người dân Hà Nội cũng thấy thích ăn ở đây vì phù hợp với khẩu vị ăn nhạt hơn miền Trung, miền Nam của người Bắc.

Bát bún nóng hổi còn đưa hương sả tươi quyến rũ, hương mắm nêm đặc trưng, thêm chút ớt xào tạo màu hạt điều vàng sóng sánh phủ trên những sợi bún trắng ngần, lát thịt hồng hồng, chỉ nhìn thôi đã thấy muốn ăn lắm rồi. Rau sống ăn kèm có rá, rau húng, hoa chuối thái nhỏ. Khách quen ăn thường nhờ chủ hàng chần qua, ăn ngon, mát và giòn.


Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức các món ăn khác đậm chất Huế ở O Xuân như: Chả lụa, nem chua, bánh bèo, bột lọc, cơm hến, bánh nậm, bún thịt nướng, bún tai heo mắm nêm,… Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 5D Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 21 - 25 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 86 Võ Thị Sáu, Tràng Tiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Bún Bò Huế O Xuân
Bún Bò Huế O Xuân
Bún Bò Huế O Xuân
Bún Bò Huế O Xuân

Top 6 Nhà hàng món Huế ngon nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Nét Huế
  2. top 2 Nhà hàng Món Huế
  3. top 3 Quán Món Huế 35 Nguyễn Chí Thanh
  4. top 4 Ngự Uyển - Bún bò Huế
  5. top 5 Bún Bò Huế O Xuân
  6. top 6 Huế Ngon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy