Bún chả

Nếu trong miền nam có món bún thịt nướng thơm ngon nức tiếng thì ở Hà Nội cũng có món ăn nổi tiếng không kém chính là Bún chả Hà Nội. Nếu nói đâu là sự khác biệt giữa hai loại bún này thì chỉ khác nhau phần nước chấm.

Khi một phần bún chả gồm bún thêm vài miếng chả nướng thơm ngon nức mũi kèm theo nước chấm chua ngọt có su hào hay cà rốt ngâm, ăn giòn sật rất thích. Ngoài ra món ăn này còn kèm theo một ít rau sống thì đúng bài chuẩn hương vị thơm ngon đến khó cưỡng.


Bún chả là món ăn đặc sắc không kém so với "Phở" mà người Hà Nội đã gửi đến mọi miền đất nước. Chỉ đơn giản là sự thơm ngon của những miếng thịt nướng đủ lửa, cùng vị mắm chua ngọt nhưng đủ sức "thuyết phục" cái bao tử của thực khách. Bún chả đã trở thành món ăn đặc trưng của người Hà Nội. Từ những con hẻm nhỏ hay ngõ phỗ lớn, người ta đều dễ dàng bắt gặp những quán bún chả Hà Nội mọc lên như nấm.


Bún chả bạn có thể thưởng thức ngõ chợ Đồng Xuân, số 14 Hàng Than, ngõ 81 Lạc Long Quân hay vỉa hè ngã tư phố Nguyễn Du, Bà Triệu...

Bún chả
Bún chả
Bún chả
Bún chả

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy