Bún Đậu Mắm Tôm 3 Miền

Bún đậu mắm tôm 3 Miền là một trong những tọa độ lý tưởng để thưởng thức món ăn Hà Nội trứ danh mà bạn không nên bỏ lỡ khi có dịp du lịch An Giang. Với hương vị đúng chuẩn ẩm thực miền Bắc, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn đối với các tín đồ đam mê ăn uống ở thành phố Long Xuyên. Hệ thống bún đậu mắm tôm 3 Miền đã có mặt ở các tỉnh thành: Trà Vinh, Bến Tre, Tiền Giang, Long An, Vĩnh Long, An Giang, và đang phát triển thêm chi nhánh ở các tỉnh thành còn lại.

Bún Đậu Mắm Tôm 3 Miền sử dụng nguồn nguyên liệu nhập từ Hà Nội như: nem chua, chả cốm, nước sấu, còn mắm tôm được nhập từ những làng nghề làm mắm hàng trăm năm tuổi nghề ở Thanh Hoá. Bún đậu mắm tôm ở đây làm ngon, đặc biệt là mắm tôm.


Bún đậu mắm tôm 3 Miền tọa lạc tại vị trí cực kỳ đắc địa, ngay trên mặt tiền đường Hà Hoàng Hổ sầm uất và nhộn nhịp người qua lại nên sẽ rất dễ dàng để bạn tìm đến quán. Khi đặt chân tới đây, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi tấm bảng hiệu in tên thương hiệu Bún đậu mắm tôm 3 Miền rất to và nổi bật. Nhìn từ bên ngoài, quán trông khá nhỏ nhưng khi bước vào trong thì bạn sẽ rất bất ngờ bởi không gian rộng rãi, thoáng đãng gồm 2 tầng lầu khang trang. Quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ, thích hợp đi ăn cùng với bạn bè, đồng nghiệp trong công ty hoặc gia đình...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 740 đường Hà Hoàng Hổ, Phường Đông Xuyên, TP Long Xuyên.

Điện thoại: 0296 6293 979

Fanpage: https://www.facebook.com/BDMTSasa/

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

Bún Đậu Mắm Tôm 3 Miền
Bún Đậu Mắm Tôm 3 Miền
Bún Đậu Mắm Tôm 3 Miền
Bún Đậu Mắm Tôm 3 Miền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy