Bún Đậu Mẹt - Đông Thái

Bún đậu mẹt Đông Thái nằm tại một góc nhỏ trên con đường Đông Thái, nhưng độ nổi tiếng của quán lại không hề nhỏ. Đây là điểm đến thú vị mà những tín đồ ẩm thực không thể bỏ qua. Được khen ngợi nhiều về hương vị thơm ngon và dịch vụ nhiệt tình, quán đã tạo được ấn tượng tốt trong lòng thực khách.


Thức ăn tại quán luôn đảm bảo tươi ngon, với một điểm nổi bật đó là đậu hủ chiên luôn được rán tại thời điểm gọi món, giữ cho chúng nóng hổi và giòn rụm. Suất bún đậy đặn với sự kết hợp tinh tế của thịt, gan, đậu, lòng và dồi được bày trí trên một mẹt, có lớp giấy kính bóng loáng dưới đáy mẹt, tạo nên một cảm giác sạch sẽ và đẹp mắt.


Điểm đặc biệt của quán Bún đậu mẹt Đông Thái chính là sự sử dụng đậu mơ rán giòn, mềm ngậy bên trong và giòn rụm bên ngoài. Đây thực sự là một trải nghiệm thú vị, mang đến hương vị độc đáo và đa dạng cho bữa ăn. Lòng và dồi ở đây cũng gây ấn tượng với sự sạch sẽ và đầy đặn.


Thịt luộc thái miếng có độ mềm và thơm ngon, đánh vào vị giác của thực khách. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất chính là gan luộc, có vị ngọt tự nhiên và hương thơm đặc trưng, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đầy ấn tượng và khác biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 11 Đông Thái, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0904 206 465
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Bún Đậu Mẹt - Đông Thái
Bún Đậu Mẹt - Đông Thái
Bún Đậu Mẹt - Đông Thái
Bún Đậu Mẹt - Đông Thái

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy