Bước 3: Sử dụng Google Keyword Planner để lấy ý tưởng cho từ khóa của bạn

Sau khi hoàn thành bước 2, bạn sẽ được đưa đến giao diện như hình dưới.
Tại đây bạn cần chú ý vào các mục:
  • Ô "sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn". Tại ô này bạn hãy gõ từ khóa mà bạn muốn phân tích, mỗi từ khóa ở một dòng như hình dưới. Bạn có thể đặt thêm các tùy chọn cho việc phân tích từ khóa trong mục "Nhắm mục tiêu" và "Tùy chỉnh tìm kiếm của bạn".
  • Tại mục "Nhắm mục tiêu", bạn có thể tùy chọn từng mục bằng cách click vào các mục, ví dụ như mục vị trí (như trong hình mình để Việt Nam). Mục ngôn ngữ, bạn chọn Tiếng Việt. Mục Engine tìm kiếm bạn chọn Google hoặc Google và các đối tác tìm kiếm. Mục Từ khóa phủ định (từ khóa sẽ không xuất hiện trong kết quả phân tích của bạn) bạn có thể thay đổi hoặc không.
  • Tương tự, tại mục "Tùy chỉnh tìm kiếm của bạn", bạn có thể tùy chọn "Bộ lọc từ khóa" bao gồm "Số lần tìm kiếm trung bình hàng tháng", "Giá thầu được đề xuất", "Tỷ lệ hiển thị quảng cáo" và mức độ cạnh tranh.
  • Tại mục "Tùy chọn từ khóa" bạn có thể lựa chọn bật/tắt các chức năng "Hiển thị ý tưởng có liên quan rộng rãi", "Ẩn các từ khóa trong tài khoản của tôi", "Ẩn các từ khóa trong kế hoạch của tôi".
  • Mục "Từ khóa cần bao gồm" bạn có thể sử dụng hoặc không, mục này để hạn chế từ khóa bao gồm các cụm từ được bạn lựa chọn.
  • Sau khi đã tùy chỉnh theo ý bạn, bạn click vào "Lấy ý tưởng"
Bước 3: Sử dụng Google Keyword Planner để lấy ý tưởng cho từ khóa của bạn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy