Bưu điện trung tâm Sài Gòn

Bưu điện trung tâm Sài Gòn là công trình kiến trúc tiêu biểu của thành phố nằm tại số 2, Công trường Công xã Paris, Quận 1. Công trình do người Pháp xây dựng với phong cách châu Âu kết hợp với nét trang trí châu Á. Trước mặt bưu điện là nhà thờ Đức Bà. Mặt tiền của bưu điện được trang trí những bảng tên một số danh nhân Pháp như Laplace, Voltaire, Arage. Trên vòng cung ngôi nhà có chiếc đồng hồ lớn.


Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch Sài Gòn nổi tiếng. Nếu như đến Hồ Chí Minh mà không tham quan Bưu điện trung tâm Sài Gòn sẽ là một thiếu sót rất lớn. Gây ấn tượng với màu vàng nổi rực rỡ trong nắng chiều và những hàng cửa sổ uốn cong, ở chính giữa là chiếc đồng hồ cùng những họa tiết trang trí nhẹ nhàng. Bên trong nổi bật với lối đi màu đỏ của cờ đỏ sao vàng và cách thiết kế nhìn như những thùng rượu khổng lồ,… tất cả thu hút du khách ngay từ lần đầu đặt chân tới.


Tòa nhà nằm cạnh Nhà thờ Đức Bà, và gần trung tâm mua sắm Diamond Plaza, xung quanh Bưu điện là Cafe De La Poste. Đây là điểm đến quen thuộc của khách du lịch khi đến thăm thành phố Sài Gòn.


Địa chỉ: 2 Công xã Paris, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

Bưu điện trung tâm Sài Gòn
Bưu điện trung tâm Sài Gòn
Bưu điện trung tâm Sài Gòn
Bưu điện trung tâm Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy