Cá hộp KTCFOOD

Cá hộp KTCFOOD là một thương hiệu thực phẩm đóng hộp chuyên kinh doanh chế biến cá ngừ, cá Sardines và nhiều loại sản phẩm thủy sản khác, xuất nhập khẩu trên thị trường quốc tế. Nhà Máy Thực Phẩm Đóng Hộp KTC Kiên Giang - KTCFOOD là cơ sở sản xuất chính của thương hiệu này, với dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động được nhập khẩu từ Tây Ban Nha và Thái Lan.

Công ty chú trọng đến việc xây dựng niềm tin của khách hàng bằng cách luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm. Để đáp ứng nhu cầu thị trường, công ty đầu tư trong việc đa dạng hóa mẫu mã hàng hóa và sử dụng công nghệ sản xuất tư vấn từ nhiều chuyên gia công nghệ Thái Lan. Với công suất trung bình từ 80.000 đến 100.000 lon mỗi ngày, nhà máy có khả năng cung cấp sản phẩm đáp ứng nhu cầu lớn của các đối tác xuất khẩu trên toàn thế giới. Chất lượng sản phẩm và an toàn vệ sinh thực phẩm là một trong những ưu tiên hàng đầu của KTCFOOD. Nhà máy áp dụng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến và tuân thủ tiêu chuẩn HACCP để đảm bảo sản phẩm luôn đáp ứng các yêu cầu cao về an toàn và chất lượng. Đội ngũ công nhân lành nghề và có trình độ chuyên môn cao thực hiện quy trình kiểm tra nghiêm ngặt từ nguyên liệu đến thành phẩm. Điều này giúp công ty cam kết chất lượng tốt cho đơn hàng của các đối tác nhập khẩu. Cá hộp KTCFOOD đã nhận được các chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như HACCP, DOLPHIN SAFE, IFS, ISO 22000:2005,... Điều này chứng minh sự cam kết của công ty đối với chất lượng và an toàn của sản phẩm.

Sản phẩm của KTCFOOD được đánh giá cao về hương vị thơm ngon và chứa nhiều chất dinh dưỡng. Chất lượng này đã được thị trường trong nước và quốc tế công nhận và chấp nhận. Các sản phẩm cá ngừ và cá Sardines được thực hiện qua quy trình ngâm dầu, ngâm muối, cùng với các loại cá Mackerel sốt cà chua và nhiều sản phẩm thủy sản khác theo yêu cầu của khách hàng. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, cam kết chất lượng và đáp ứng đa dạng nhu cầu thị trường quốc tế, KTCFOOD là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thực phẩm đóng hộp và đã tạo được vị trí của mình trên bản đồ xuất nhập khẩu thế giới


Website: https://www.ktcvn.com.vn/

Cá hộp KTCFOOD
Cá hộp KTCFOOD
Cá hộp KTCFOOD
Cá hộp KTCFOOD

Top 10 Thương hiệu cá hộp được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Cá hộp Hạ Long
  2. top 2 Cá hộp Seaspimex
  3. top 3 Cá hộp Sea Crown
  4. top 4 Cá hộp Ottogi
  5. top 5 Cá hộp Three Lady Cooks
  6. top 6 Cá hộp Vissan
  7. top 7 Cá hộp KTCFOOD
  8. top 8 Cá hộp Nautilus
  9. top 9 Cá hộp Century
  10. top 10 Cá hộp Dongwon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy