Các khu vui chơi, vương quốc đồ chơi


Là thủ đô của đất nước, ở Hà Nội cũng có rất nhiều các khu vui chơi, thế giới đồ chơi thích hợp cho bé. Đó có thể là những câu lạc bộ súng sơn, câu lạc bộ leo trèo... giúp bé hoạt động thể chất hoặc những khu vui chơi, thế giới đồ chơi lớn như TiniWorld, Dóo Entertainment, World Games, We Escape, My Kingdom... Nhìn chung với các bé thì đây là cả một thế giới đầy niềm vui nhưng với các bậc phụ huynh thì có thể sẽ là cơn ác mộng vì chắc chắn sẽ rất... tốn tiền.


  • TiniWorld: Đây là tổ hợp vui chơi, hoạt động thể chất, sáng tạo cho bé. Ở Hà Nội, Tiny World có 6 địa điểm tại Aeon Mall Long Biên, Vincom Nguyễn Chí Thanh, IPH Indochina Plaza Xuân Thủy, Mipec Tây Sơn, Hồ Gươm Plaza Hà Đông, Syrena Tây Hồ.
  • Dóo Entertainment là một khu vui chơi dành cho các bạn trẻ nhưng với sự đa dạng của mình, các bé cũng hoàn toàn có thể đến đây chơi. Dóo Entertainment có địa chỉ tại Creative City Lương Yên, Bạch Đằng.
  • World Games: Đây là trung tâm vui chơi điện tử giống các trung tâm trò chơi điện tử ở Nhật Bản và các nước phương Tây. World Games có ba chi nhánh ở Hà Nội tại Vincom Center Bà Triệu, Melinh Plaza Hà Đông, Vincom Center Long Biên.
  • My Kingdom: Được mệnh danh là "Vương quốc đồ chơi", My Kingdom là địa điểm mua sắm đồ chơi tin cậy nhất. Tại đây, bé có thể được chọn lựa nhiều đồ chơi an toàn, sáng tạo như LEGO, búp bê Baby... My Kingdom có hệ thống cửa hàng rộng khắp tại Hà Nội. Các bạn có thể lên website http://www.mykingdom.com.vn/ để biết thêm chi tiết.
Khu vui chơi TiniWorld
Khu vui chơi TiniWorld
Khu vui chơi TiniWorld

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy