Các loại hạt họ đậu

Các loại hạt đậu như đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, đậu ngự… là những thực phẩm tốt cho cả mẹ và bé. Trong đậu có chứa nhiều protein, giàu canxi, kali, kẽm, vitamin B6, ma giê, folate và axit alpha – linolenic… đều là những chất cần thiết trong quá trình mang thai.


Trong các loại hạt đậu thì bà bầu nên bổ sung nhiều đậu đỏ vì đậu đỏ rất giàu thành phần sắt. Chất sắt trong đậu đỏ giúp máu và các cơ thể vận chuyển oxy đều đặn tới các tế bào và tới thai nhi được tốt nhất, có khả năng cải thiện hệ miễn dịch, tốt cho sự phát triển não và điều hòa nhiệt độ cơ thể.


Bên cạnh đó, đậu đỏ còn giúp mẹ bầu tăng sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh vì trong đậu đỏ rất dồi dào chất chống oxy hóa. Vitamin B1, vitamin B6 có trong đậu đỏ còn giúp chị em bầu giảm mệt mỏi, giảm stress và tăng khả năng lưu thông máu.Chất xơ trong hạt đậu đỏ có công dụng làm giảm đáng kể lượng cholestrol trong máu, giảm nguy cơ bị huyết áp cao trong thai kỳ. Dưỡng chất này còn giúp mẹ bầu tránh mắc bệnh táo bón, trĩ khi mang bầu, và còn giúp chữa phù nề cho bà bầu khi mang thai.


Dân gian còn tuyên truyền rằng: các bà mẹ mang thai nên thường xuyên uống nước đỗ đen để nước ối được trong hơn và đặc biệt là con sinh ra rất trắng trẻo, hồng hào. Tuy nhiên, khi sử dụng các bà mẹ nên chọn loại đậu thật cẩn thận, tránh mối, mốc, sâu, mọt. Nên mua các loại hạt này ở siêu thị hoặc những cửa hàng chuyên bán để được sản phẩm tốt nhất.


Giá của các loại đỗ dao động từ 140.000 VNĐ - 156.000 VNĐ/1kg.

Các loại hạt họ đậu
Các loại hạt họ đậu
Các loại hạt họ đậu

Top 12 Loại hạt bà bầu nên bổ sung trong suốt thai kì

  1. top 1 Hạt chia
  2. top 2 Hạt dẻ cười
  3. top 3 Quả mắc ca
  4. top 4 Hạt Thông
  5. top 5 Hạt hạnh nhân
  6. top 6 Hạt sen
  7. top 7 Hạt óc chó
  8. top 8 Hạt quả Hồ Đào
  9. top 9 Hạt bí
  10. top 10 Hạt dưa
  11. top 11 Các loại hạt họ đậu
  12. top 12 Hạt hướng dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy