Các loại hạt vỏ cứng

Các loại hạt vỏ cứng được các mẹ rất yêu thích vì nó thường dễ ăn, nhiều chất dinh dưỡng thích hơp cho các mẹ bầu trong giai đoạn nghén. Các loại hạt chứa nhiều chất béo nhưng thành phần chủ yếu là axit không bão hòa nên các mẹ ăn thoải mái không sợ béo phì. Ngoài ra các loại hạt vỏ cứng chứa 15 - 20% albumin và hơn 10 loại axit amin quan trọng cần thiết cho sự phát triển của thai nhi. Phải kể đến như: Hạt dẻ, hạt mac ca, hạt sen, điều...

Đặc biệt hơn cả là hạ óc chó, giúp phụ nữ có thai bổ sung Omega - 3, Vitamin E, phốt pho... Trong hạt óc chó chứa hàm lượng Omega- 3 cao hơn 3 lần trong cá hồi, giúp thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ. Nếu các mẹ kiên trì ăn quả óc chó trong suốt thời gian thai kỳ, em bé sinh ra sẽ rất thông minh khỏe mạnh. Ngoài ra, phụ nữ khi ăn quả óc chó sẽ có làn da mịn màng, tươi trẻ, giúp lưu thông mạch máu và chống lão hóa nhé.


Các loại hạt vỏ cứng cho bà bầu có thể ăn chúng nguyên, hoặc sử dụng làm thành phần trong các món ăn khác nhau như salad, muesli, hay thậm chí là bột hạt cho các món nướng. Một lưu ý quan trọng là nên chọn những hạt không qua chế biến, không có chất bảo quản hoặc gia vị thêm vào để đảm bảo lợi ích dinh dưỡng tối đa.


Các loại hạt tốt cho bà bầu
Các loại hạt tốt cho bà bầu
Hạt óc chó
Hạt óc chó

Top 12 Món ăn vặt cực tốt cho bà bầu

  1. top 1 Các loại hạt vỏ cứng
  2. top 2 Sữa chua
  3. top 3 Hoa quả
  4. top 4 Yến mạch
  5. top 5 Nước mía
  6. top 6 Khoai lang
  7. top 7 Bánh mì
  8. top 8 Bắp ngô
  9. top 9 Salad
  10. top 10 Trứng luộc
  11. top 11 Rong biển
  12. top 12 Nước dừa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy