Các lưu ý khi dùng Berinthepharm

Một số lưu ý khi người bệnh dùng Berinthepharm như sau:

  • Berberin với liều thấp có thể kích thích tim, giãn động mạch và hạ huyết áp.
  • Thuốc có thể gây kích thích tử cung, khí quản, dạ dày và ruột, gây tăng tiết mật và hạ sốt
  • Lưu ý tác dụng hiệu qủa của viên Berinthepharm có thể khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người. Người bệnh cần tham khảo ý kiến của dược sĩ tư vấn hoặc bác sĩ điều trị để được tư vấn kỹ rõ hơn.
  • Người bệnh nên dùng sản phẩm theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, không tự ý thay đổi liều khi chưa có ý kiến của bác sĩ điều trị. Mặc dù người bệnh có thể thấy triệu chứng đã được cải thiện nhưng không được ngưng sử dụng sản phẩm. Tuyệt đối không được đưa Berinthepharm cho người khác uống nếu thấy họ có các triệu chứng tương tự.
  • Người bệnh trước khi dùng sản phẩm cần kiểm tra hạn dùng có trên bao bì, nếu sản phẩm đã hết hạn sử dụng thì không nên dùng, vì có thể sản phẩm có thể làm gây ra các tác dụng phụ có hại khác do sự biến chất của các thành phần của sản phẩm.
  • Phụ nữ có thai: Trong suốt thai kỳ, đặc biệt trong giai đoạn 3 tháng đầu phụ nữ mang thai không nên tự ý dùng bất kỳ loại sản phẩm nào. Nguy cơ tiềm ẩn có thể xảy ra khi người mẹ dùng các sản phẩm không theo chỉ định của bác sĩ gây ảnh hưởng đến thai nhi như sảy thai, dị tật,... Mặc dù theo nghiên cứu, sản phẩm Berinthepharm không gây quái thai ở động vật trong thời kỳ mang thai, nhưng chưa có đầy đủ các nghiên cứu có thể khẳng định không có nguy cơ tiềm ẩn trên thai nhi. Vì vậy, chỉ được sử dụng sản phẩm khi đã được bác sĩ thăm khám, chẩn đoán và kê đơn sản phẩm.
  • Phụ nữ cho con bú: Theo nghiên cứu lâm sàng, sản phẩm Berinthepharm được biết có bài tiết qua sữa mẹ, nên sản phẩm có thể ảnh hưởng đến trẻ trong thời gian người mẹ cho con bú. Trong trường hợp phải dùng sản phẩm này cho quá trình điều trị, người mẹ nên ngưng cho con bú.
  • Lưu ý với người đang lái tàu xe, vận hành máy móc. Sản phẩm Berinthepharm không ảnh hưởng và có thể sử dụng cho các đối tượng này.
Hình ảnh minh hoạ
Hình ảnh minh hoạ
Hình ảnh minh hoạ
Hình ảnh minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy