Các lưu ý khi dùng Sihiron

Trước khi bắt đầu sử dụng Sihiron, người bệnh cần lưu ý các điều sau:

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc thảo luận với bác sĩ: Trước khi sử dụng Sihiron, quý vị cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc thảo luận với bác sĩ để hiểu rõ về cách sử dụng và liều lượng phù hợp.
  • Không sử dụng sản phẩm hết hạn hoặc có sự thay đổi về thể chất: Tuyệt đối không sử dụng Sihiron đã hết hạn sử dụng hoặc có dấu hiệu thay đổi về thể chất, cảm quan của sản phẩm.
  • Chỉ sử dụng cho da ngoài: Sihiron chỉ được sử dụng để bôi ngoài da, không được sử dụng cho những đường dùng khác như đường uống.
  • Lưu ý khi tiếp xúc với mắt, mũi, miệng: Nếu Sihiron dính vào mắt, mũi, miệng, người bệnh cần ngay lập tức rửa sạch hoặc súc miệng thật sạch để tránh gây kích ứng hoặc phản ứng không mong muốn.
  • Rửa tay sau khi sử dụng: Sau khi bôi kem Sihiron, người bệnh cần rửa tay sạch sẽ để tránh kem dính từ ngón tay vào mắt, mũi, miệng hoặc các vùng da khác.
  • Ngừng sử dụng nếu có dấu hiệu tồi tệ hơn hoặc không có cải thiện: Nếu bệnh tình càng tồi tệ hơn, gây kích ứng kéo dài hoặc không có cải thiện sau 4 tuần sử dụng, người bệnh cần ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến của bác sĩ về các phương pháp điều trị khác.
  • Không thích hợp cho trẻ sơ sinh và phụ nữ có thai hoặc cho con bú: Sihiron chứa corticoid (Betamethasone), không phù hợp với làn da mềm, mỏng, non nớt như của trẻ sơ sinh. Đối với phụ nữ có thai và cho con bú, cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Nếu đang cho con bú mà sử dụng Sihiron, tránh bôi sản phẩm lên vùng da quanh núm vú để tránh gây hại cho trẻ.
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy