Các trường hợp tuyệt đối không được nhổ răng

Bên cạnh những trường hợp được nhổ răng, có một số trường hợp chống chỉ định tuyệt đối nhổ răng. Các trường hợp này bao gồm:


Các bệnh lý toàn thân

Bệnh lý toàn thân bao gồm các bệnh lý liên quan tới vấn đề đông máu và bệnh nhân thường xuyên phải sử dụng các loại thuốc chống đông máu. Một số bệnh lý toàn thân khác như: bệnh tim mạch không thể kiểm soát, bệnh tiểu đường, các căn bệnh ác tính. Bạn đang bị mắc một số bệnh kinh niên và đang phả sử dụng thuốc lâu dài. Trong tất cả các trường hợp này bạn cần phải nói rõ tình hình thực trạng bệnh lý của mình cho bác sĩ nha khoa để bác sĩ nha khoa tìm ra liệu pháp chữa trị răng miệng thích hợp cho bạn. Để tránh những tình huống không hay xảy ra.


Sức khỏe toàn thân quá yếu

Trong trường hợp này, sức đề kháng của cơ thể bạn không tốt, không có đủ sức khỏe để chống chọi được sự đau đớn sau khi răng được lấy ra khỏi tổ chức rắn chắc của nó. Việc nhổ răng có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nói chung. Khi nhổ răng thường gây chảy máu, sưng, viêm sốt. Nếu thực hiện nhổ răng số 8 thì càng nguy hiểm hơn. Bởi sẽ gây nhiều biến chứng như viêm, lâu lành vết thương, không cầm được máu, thậm chí gây tổn thương vùng hàm mặt, nguy hiểm tính mạng khi không can thiệp kịp thời.


Bệnh về máu không ổn định

Khi nhổ răng sẽ gây ra chảy máu, những người có bệnh về máu không ổn định có thể có khả năng đông máu kém, hoặc số lượng tế bào máu (hồng cầu) bị sụt giảm. Trường hợp này nếu nhổ răng thì khả năng tử vong rất cao.

Những trường hợp tuyệt đối không được nhổ răng
Những trường hợp tuyệt đối không được nhổ răng
Những trường hợp tuyệt đối không được nhổ răng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy