Cách giúp kiểm tra bằng mắt thường trước khi mua

Khi quyết định mua một sản phẩm bếp từ đôi cho gia đình, chúng ta nên xem kỹ một số chi tiết mà chúng ta nhìn thấy bằng mắt thường. Bằng mắt thường và cảm nhận, có thể tránh được hàng kém chất lượng, hàng giả:

  • Mực trên bếp từ: Bếp từ chính hãng sử dụng mực chất lượng cao, sắc nét. Các vòng nấu thường được dập chữ Induction hoặc chữ P hoặc chữ IH. Hãy thử cào các chữ cái in trên đó, nếu các chữ cái bị bong ra thì chắc chắn đó là hàng giả.
  • Mặt bếp: Mặt bếp từ cao cấp sử dụng mặt kính chất lượng cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt như kính. Vì thế mặt bếp sẽ sáng, trong, không vẩn đục. Bạn hoàn toàn có thể dùng vật cứng như móng tay hay chìa khóa để cạo thử xem mặt bếp có xước không. Kính mặt bếp khá dày, có thể đến 8 mm. Nếu mặt bếp mỏng thì đó là loại bếp kém chất lượng.
  • Nấu thử: Bạn nên yêu cầu người bán hàng cho đun nấu thử một ít nước. Các loại bếp từ hiện nay hầu hết sử dụng hệ thống điều khiển cảm ứng. Một số hãng bếp từ đang được nhiều khách hàng tin dùng bởi ưu điểm vượt trội về tính năng đó là dòng: bếp từ lorca chính hãng hoặc sản phẩm bếp hiện đại và an toàn tuyệt đối khi sử dụng đó là bếp từ munchen…
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy