Cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà bằng lá trầu không

Lá trầu không thường được những người già dùng để ăn trầu hoặc được dùng trong việc cưới hỏi. Tuy nhiên, giờ đây, lá trầu còn được sử dụng hiệu quả và an toàn trong việc tẩy lông chân tại nhà, cần kiên trì thực hiện trong một thời gian ngắn “lông chân sẽ tự nhiên biến mất”. Bởi trong lá trầu có nhiều tính chất giúp triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà. Tuy nhiên, đối với phương pháp này bạn cần thực hiện thường xuyên và đúng cách thì mới mang lại hiệu quả, nhưng cũng không thể nào tẩy được lông chân một cách triệt để nó chỉ mang tính chất tạm thời.


Nguyên liệu: 15 – 30 lá trầu không.


Cách thực hiện:

    • Sau khi mua lá trầu về mang đi rửa sạch cho vào nồi và đổ xăm xắp mặt nước và đun sôi với lửa nhỏ cho đến khi nước đổi màu, lá trầu nhừ nhuyễn thì tắt bếp.
    • Vớt lá trầu ra, để nguội rồi dùng thìa nghiền lá trầu cho nát, vắt ép lấy nước cốt, pha thêm với nước vừa đun xong rồi dùng.
    • Trước khi dùng nước trầu thoa lên vùng lông chân, hãy vệ vinh vùng chân thật sạch.
    • Dùng bông gòn hoặc bông tẩy trang thấm nước lá trầu thoa lên vùng lông chân. Để nghỉ ngơi khoảng 10 phút. Sau đó, tiếp tục thoa lần thứ 2, lần thứ 3 rồi cho đến lần thứ 5 thì bạn dùng khăn bông mềm lau ngược theo chiều lông mọc, lông chân sẽ đi theo khăn lau ra dần.
    • Cuối cùng bạn nên vệ sạch lại với nước và dưỡng ẩm da chân nhé! Đối với cách này cần phải có tính kiên trì, thường xuyên thực hiện và thực hiện nhiều lần thì mới mang lại kết quả như mong đợi.
    Cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà bằng lá trầu không
    Cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà bằng lá trầu không

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy