Cali Pham Hairdresser

top 8
Hà Trần

Cali Pham Hairdresser, "chất nhất nhì Hà Thành", anh là người tạo ra những kiểu tóc độc đáo cho những cái tên quen thuộc với giới trẻ như: An Nguy, BB Trần, Quỳnh Anh Shyn, Lee Zin, Sơn Tùng M-TP, Trâm Anh, Hạnh Sino, Big Dady, Emily,... vì vậy rất được sự tin tưởng của các bạn trẻ tuổi teen. Salon Cali Phạm hơn cả một salon tóc, không chỉ đem đến một mái tóc hoàn hảo, một diện mạo mới mẻ, xinh đẹp mà còn luôn mang đến những dịch vụ mới mẻ, đẳng cấp khác!


Cali Pham Hairdresser tọa lạc trong một không gian thoáng đãng, thoải mái, được trang bị các trang thiết bị hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho tóc của các bạn. Ngoài ra, Salon sử dụng các loại mỹ phẩm tóc cao cấp chuyên dùng, giúp bạn không những có được những kiểu tóc đẹp mà còn nuôi dưỡng, phục hồi tóc một cách tốt và chuyên nghiệp nhất.


Đội ngũ chuyên viên làm tóc có tay nghề cao, luôn tận tình tư vấn cho bạn để có được kiểu tóc phù hợp nhất. Để được tư vấn và làm tóc, phục hồi tóc hãy đến trực tiếp Salon để được thử và cảm nhận sự khác biệt tại Salon cực chất này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26 Ngõ 447 Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0968 688 611

Fanpage: www.facebook.com/CaliPhamHairdresser/

Giờ mở cửa: 10:00 – 19:30

Cali Pham Hairdresser
Cali Pham Hairdresser
Cali Pham Hairdresser
Cali Pham Hairdresser

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy