California Fitness & Yoga

top 1
Anh Thu

Được biết đến là thương hiệu chuyên về lĩnh vực thể thao thể hình lớn nhất tại Việt Nam, California Fitness & Yoga đã có hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghề. Vì thế, hệ thống có thể hiểu rõ những tiêu chí, tiêu chuẩn cần đạt để phát triển thương hiệu ngày càng lớn mạnh và tạo được lòng tin đối với nhiều khách hàng. Do đó, California Fitness & Yoga luôn không ngừng cố gắng cải tiến, nâng cấp các dịch vụ, tiện ích, đảm bảo đem đến cho người tập trải nghiệm thú vị và hiệu quả nhất.


Sở hữu hơn 30 chi nhánh trải dài khắp 8 tỉnh thành tại Việt Nam, các cơ sở của California Fitness & Yoga được đảm bảo về không gian tập luyện luôn trong tình trạng thoáng đãng và sạch sẽ, tạo sự thoải mái và dễ chịu cho các hội viên. Hệ thống cũng sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, có bằng cấp được quốc tế công nhận. Họ sẽ là những người đồng hành cùng bạn trong cuộc hành trình tìm lại vóc dáng mơ ước tại đây.California Fitness & Yoga còn khẳng định được tên tuổi và vị trí của thương hiệu trên thị trường khi được kỷ lục Guinness thế giới công nhận là đã đồng hành cùng 20,000 thay đổi hình thể thành công.


Vì sao nên chọn California Fitness & Yoga:

  • Phòng tập California có thiết kế sang trọng, đẳng cấp với hệ thống máy tập đạt chuẩn quốc tế, ứng dụng công nghệ Technogym - công nghệ phân chia nhiều cấp độ tập luyện phù hợp với vóc dáng và thể chất của từng người, có thể kết hợp với icloud để lưu trữ và theo dõi quá trình tập luyện.
  • California Fitness & Yoga cũng cung cấp ứng dụng Livwell nhằm khuyến khích hội viên kiên trì luyện tập, có điểm thưởng đổi lấy các phần quà nhằm tạo động lực tập luyện cũng như cung cấp các video hướng dẫn tập luyện độc quyền cho hội viên.
  • Hệ thống còn mang đến trải nghiệm tập luyện tuyệt vời khi đem lại sự thoải mái, thư giãn cho hội viên với các dịch vụ tiện ích như phòng xông hơi khô/ướt, hồ bơi, khu vực thư giãn sang trọng, lồng MMA, quầy nước dinh dưỡng Califresh, khu vực trang điểm,...
  • Khi tập luyện tại đây, bạn có thể tham gia tới hơn 20 bộ môn chỉ với một chiếc thẻ hội viên như yoga, zumba, groupx,...Đặc biệt có các lớp GroupX độc quyền chỉ có tại Cali như Cali Stomp, Cali Step, Cali Drumfit, Cali Dance,...
  • Các phòng tập được đặt tại các vị trí đẹp, vừa thuận tiện cho học viên cho quá trình di chuyển vừa cung cấp view đẹp trong quá trình tập luyện.
  • Liên tục có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tập thử miễn phí để khách hàng trải nghiệm chất lượng trước khi bỏ tiền túi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3 Sài Gòn Mall, 2A Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: (028) 7309 7999
Email: info@cfyc.com.vn
Website: https://cali.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn

California Fitness & Yoga
California Fitness & Yoga
California Fitness & Yoga
California Fitness & Yoga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy