Cama Wedding

Với hơn 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm truyền thông tiệc cưới, Cama Wedding đi qua hầu như tất cả các xu thế mới trong lĩnh vực, nắm bắt và làm chủ được xu thế là thể mạnh của Cama. Với xu hướng váy cưới đa dạng và make up được đào tạo bài bản cập nhật liên tục theo xu thế cùng chất lượng in ảnh hiện đại nhất, công nghệ mới nhất, Cama Wedding chưa bao giờ khiến các vị khách của mình phải thất vọng.


Hệ thống dịch vụ của Cama Wedding luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của các cặp uyên ương, từ dịch vụ chụp ảnh cưới, ảnh cổng, album, phóng sự cưới chuyên nghiệp cho tới bộ sưu tập váy cưới, vest cưới cao cấp để cô dâu & chú rể thỏa sức lựa chọn... Kỹ càng từ khâu chăm sóc khách hàng, tỉ mỉ từng khâu thiết kế, và cho ra những sản phẩm hoàn hảo nhất. Với quan điểm làm việc chăm chút nhỏ cho những khác biệt lớn, đó là lý do tại sao Cama Wedding luôn được các cặp đôi tin tưởng và giao phó. Cama Wedding đã, đang và chắc chắn sẽ mang đến những album cưới hoàn hảo với gốc ảnh mới lạ tạo ra những bộ ảnh cưới theo phong cách riêng biệt nhất.


Lợi thế của Cama Wedding là các cặp đoi không cần phải diễn để có những shoot ảnh đẹp, mà bạn chỉ cần sống trọn vẹn với khoảng khắc hiện tại. Cama sẽ giúp nắm bắt một cách trọn vẹn từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất, từ đó tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế nhưng vẫn vô cùng lãng mạn, biến những khung cảnh quen thuộc trở nên thật lung linh, giúp các cặp đôi tô vẽ nên câu chuyện tình yêu của chính họ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0983 144 444

Email: info@cama.com.vnWebsite: cama.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/camawedding

Cama Wedding
Cama Wedding
Cama Wedding
Cama Wedding
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy