Cánh đồng hoa cải trắng Đà Lạt

Một trong những cánh đồng hoa sở hữu vẻ đẹp khiến bao người ngất ngây ở Đà Lạt chính là Cánh đồng hoa cải trắng. Cánh đồng hoa cải trắng Đà Lạt thường nở vào tháng 10, 11 hằng năm được rất nhiều người mong đợi. Chỉ cách thành phố Đà Lạt 20km về hướng đèo Tà Nung, cánh đồng hoa này tiếp đón lượng khách tham quan mỗi ngày.


Những tháng cuối năm, cảnh sắc Đà Lạt thay đổi đón xuân về. Khi đó, những bông dã quỳ cũng héo úa và được thay thế bằng cỏ tuyết, cỏ hoa hồng, cải trắng nở khắp nơi với những bông hoa rực rỡ tuyệt đẹp. Hơn hết, luôn là mùa hoa cải trắng gây ấn tượng mạnh nhất với du khách ở Đà Lạt bởi vẻ đẹp mộc mạc, hoang sơ. Mục đích chính của việc trồng hoa cải trắng là để lấy hạt giống. Bởi vậy mà người dân thường trồng từng cánh đồng rộng lớn, để hoa tàn sẽ dễ dàng thu hoạch được hạt.


Cánh đồng hoa cải trắng Đà Lạt sở hữu nét đẹp chan hòa bởi sắc trắng tinh khôi của những nụ hoa cải trắng bé nhỏ, xinh xắn. Cánh đồng hoa lan tỏa hương thơm dịu nhẹ hòa cùng không khí se lạnh những tháng cuối năm Đà Lạt sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn, giải tỏa bao mệt mỏi. Ở đây có nhiều góc để bạn sống ảo, bạn có thể check-in những con đường hoa xinh đẹp hay những ngôi nhà mang phong cách Châu Âu đặc trưng.

    Cánh đồng hoa cải trắng  Đà Lạt
    Cánh đồng hoa cải trắng Đà Lạt
    Cánh đồng hoa cải trắng Đà Lạt
    Cánh đồng hoa cải trắng Đà Lạt

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy