Cánh đồng hoa cải trắng ở Mộc Châu, Sơn La

Cánh đồng hoa cải trắng ở Mộc Châu, Sơn La là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng và thu hút hàng ngàn du khách mỗi năm tại Việt Nam. Nằm cách Hà Nội khoảng 200 km về phía Tây Bắc, Mộc Châu là một vùng cao nguyên xinh đẹp, có khí hậu mát mẻ và quanh năm trong lành. Điều đặc biệt của Mộc Châu chính là cánh đồng hoa cải trắng rộng lớn, tạo nên một cảnh sắc tuyệt đẹp và thơ mộng.


Mùa hoa cải trắng nở rộ thường kéo dài từ khoảng giữa tháng 11 đến đầu tháng 12 hàng năm. Lúc này, cảnh đồng bạt ngàn hoa cải trắng chen chúc nở rộ tạo nên khung cảnh như cổ tích giữa không gian đồng bằng bao la của Mộc Châu. Màu trắng tinh khôi của hoa cải nổi bật trên nền cảnh quan xanh mướt của đồng cỏ, tạo nên một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ và lãng mạn. Cánh đồng hoa cải trắng trải dài mênh mông, đôi khi kéo dài đến chân đồi, khiến cho du khách có cảm giác như lạc vào một thế giới mênh mông hoàn toàn khác biệt. Ngoài việc thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên, du khách còn có thể tham gia những hoạt động thú vị khác tại Mộc Châu như đi dạo quanh cánh đồng, chụp ảnh cùng hoa cải, thăm các làng quê bản địa, thưởng thức các món ăn ngon địa phương, và tham quan các điểm du lịch lân cận như thác Dải Yếm, chè Mộc Châu, nông trại bướm, và đồi chè Áng.


Nếu bạn muốn trải nghiệm sự thơ mộng và tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của cánh đồng hoa cải trắng, hãy lên kế hoạch ghé thăm Mộc Châu vào mùa hoa cải nở rộ và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ tại điểm du lịch này.

Cánh đồng hoa cải trắng ở Mộc Châu, Sơn La
Cánh đồng hoa cải trắng ở Mộc Châu, Sơn La
Cánh đồng hoa cải trắng ở Mộc Châu, Sơn La
Cánh đồng hoa cải trắng ở Mộc Châu, Sơn La

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy