Cánh đồng hoa hướng dương - Nghĩa Đàn

Trong những năm gần đây cánh đồng hoa hướng dương ở Nghĩa Đàn luôn là một điểm tham quan cực hot không chỉ với người dân Nghệ An nói riêng mà còn cả nước nói chung. Từ Hà Nội tới huyện Nghĩa Đàn sẽ mất khoảng 5-6h đi xe. Tại tất cả các bến xe lớn ở Hà Nội như Giáp Bát, Nước Ngầm, Mỹ Đình đều có xe chạy thường xuyên đi Nghệ An với giá khoảng 170.000đ/chiều. Đến Nghĩa Đàn, bạn bắt tiếp một chuyến xe khách, taxi hoặc thuê xe ôm chạy đến Nghĩa Sơn là thấy cánh đồng hoa hướng dương. Hoặc từ Hà Nội bạn có thể đi xe máy dọc theo đường Hồ Chí Minh mất khoảng 4- 5h (240km) để đến thẳng cánh đồng hoa hướng dương.


Tới thăm cánh đồng hoa hướng dương ở Nghĩa Đàn bạn sẽ lạc vào một thế giới huyền ảo với hàng triệu bông hoa khoe sắc màu. Trên diện tích lớn tới trên 30ha các luống hoa được trồng nối tiếp nhau để bạn có thể tha hồ thả dáng. Không chỉ là nguồn nguyên liệu phục vụ cho việc sản xuất, cánh đồng hoa hướng dương này còn tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp, chan hòa với thiên nhiên cho vùng đất miền núi Nghĩa Đàn.


Đến với cánh đồng hoa hướng dương ngoài việc chuẩn bị dụng cụ chụp ảnh, bạn có thể thuê một chiếc thang để chụp ảnh toàn cảnh cho đẹp. Các bạn gái đừng quên mang theo một vài bộ váy áo điệu đà để ghi lại những hình ảnh đẹp bên hoa nhé. Vào thăm cánh đồng hoa hướng dương là miễn phí, nên các bạn lưu ý không hái hoa, bẻ cành, giữ gìn vệ sinh và để xe vào bãi khỏi ách tắc giao thông nhé.

Cánh đồng hoa hướng dương- Nghĩa Đàn
Cánh đồng hoa hướng dương- Nghĩa Đàn
Cánh đồng hoa hướng dương- Nghĩa Đàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy