Canifa Yên Bái

top 2
Phương Kem

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập vào năm 1997, ban đầu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.


Năm 2001, công ty cho ra đời thương hiệu thời trang Canifa nhằm khai thác nhu cầu đang tăng lên của thị trường nội địa. Thương hiệu Canifa vừa ra mắt đã được khách hàng đánh giá rất cao về dòng sản phẩm len, sợi do mẫu mã phong phú và chất lượng tốt.


Cho đến nay, Canifa luôn nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hoá dòng sản phẩm để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Bởi vậy, ngoài cung cấp sản phẩm len, sợi truyền thống và áo khoác vải ấm áp cho mùa đông, Canifa còn cho ra mắt những Bộ sưu tập áo Tshirt, sơ mi cực kỳ năng động và thoáng mát cho mùa hè dành cho cả nam với nữ. Các sản phầm quần áo nam tại shop rất đa dạng có thể kể đến các dòng sản phẩm như: Áo khoác, Áo len, Áo nỉ chui đầu, Áo sơ mi, Áo phông, Áo polo, Đồ mặc nhà....


Để mang tới bạn những sản phẩm an toàn và chất lượng, Canifa thiết lập hệ thống tiêu chuẩn chất lượng riêng cho các sản phẩm may mặc dựa trên các tiêu chuẩn của Việt Nam và trên thế giới. Hệ thống tiêu chuẩn này được áp dụng cho tất cả quy trình quản lý và kiểm soát chất lượng từ khâu chọn lọc nguyên phụ liệu cho tới khâu thiết kế và sản xuất.

Canifa
hợp tác cùng với nhiều tổ chức như Viện Dệt May Việt Nam, Bureau Veritas Việt Nam, Intertek, cơ quan kiểm định len lông cừu Úc (Australian Wool Testing Authority), IDFL chuyên viện kiểm tra hàng lông vũ…để mang tới những kết quả kiểm tra chính xác và khách quan nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 265, Tổ 2, Tân An, Yên Bái

Điện thoại: 1800 6061 & 0974 959 868

Email: hello@canifa.com

Website: https://canifa.com/

Fanpage: www.facebook.com/canifa.fanpage/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Canifa Yên Bái
Canifa Yên Bái
Canifa Yên Bái
Canifa Yên Bái

Top 5 Shop quần áo nam đẹp nhất tỉnh Yên Bái

  1. top 1 Aristino Yên Bái
  2. top 2 Canifa Yên Bái
  3. top 3 Cửa hàng thời trang Yody
  4. top 4 Shop Điệp Yên Bái
  5. top 5 Cửa hàng thời trang Trường Hải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy