Top 9 Shop thời trang đồ bánh bèo công chúa đẹp nhất Hà Nội

  1. top 1 CAO CAO
  2. top 2 Lep'
  3. top 3 Soleil Room
  4. top 4 Charme Store
  5. top 5 Kamaka Shop
  6. top 6 BUNN Store
  7. top 7 Fancie
  8. top 8 FLANE
  9. top 9 Joie Des Roses

CAO CAO

Bên cạnh những xu hướng thời trang hit hot trong năm 2018 với những kiểu váy ôm body khoe vóc dáng hoàn hảo quyến rũ, thì hội chị em cũng dành tình cảm đặc biệt đối với những thiết kế đậm chất bánh bèo, công chúa. Là một shop thời trang mang đậm dấu ấn của phong cách này, CAO CAO luôn nằm trong danh sách những điểm dừng chân thường hay lui tới của hội bánh bèo thủ đô.


Tại đây nổi bật hơn cả là những chiếc váy công chúa xinh xắn, những chiếc đầm trắng với thiết kế nhẹ nhàng và làm sao thiếu được các mẫu váy tutu - một item không mới nhưng hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt trong năm 2018. Váy tutu chinh phục phái đẹp bởi thiết kế với nhiều đường xếp gấp tạo khung xòe bồng bềnh tự nhiên khiến người mặc trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết. Với các mẫu váy tutu của shop, bạn rất dễ phối đồ, bởi vì dù có phối với kiểu áo nào đi chăng nữa thì người đối diện cũng chỉ chăm chăm vào chiếc váy có phần lộng lẫy và nổi bật của bạn. Nếu là kiểu váy xòe to, bạn có thể kết hợp cùng áo yếm, bralette, croptop hay thậm chí là áo thun đơn giản đều đem lại một tổng thể hài hòa, vừa mắt. Còn nếu là những chiếc váy tutu ít xòe hơn thì các cô nàng hãy luôn tự tin vì áo nào cũng sẽ hợp thôi thậm chí với cả áo len. Đặc biệt với sự đa dạng về màu sắc, nào là màu be, màu hồng đào, màu tím nhạt, màu hồng đất, xám nhạt,... CAO CAO sẽ mang đến thật nhiều sự lựa chọn để các nàng thỏa sức khám phá và mua ngay cho mình các váy tutu đáng yêu “siêu cấp” này.


Bên cạnh các mẫu váy tutu đậm chất bánh bèo, khi tìm đến Cao Cao, hội chị em còn có thể rinh về những thiết kế, các mẫu sản phẩm cũng xinh xắn không kém như baby dool, những chiếc váy dịu dàng nữ tính với chất liệu kate mềm, các mẫu áo trễ vai, chân váy đủ kiểu,... cùng vô số các BST siêu xinh cho những quý cô yêu style nữ tính.


Một điều đặc biệt là do có sở hữu xưởng may riêng vì thế ngoài những cỡ trung, dòng sản phẩm cỡ lớn hơn (đặt may theo số đo) CAO CAO cũng nhận được sự quan tâm hàng đầu từ những cô nàng còn hơn tự ti về vẻ bề ngoài mũm mĩm của mình. Từ 60, 70 hay 80 kí CAO CAO cũng đều nhận may đo và tư vấn giúp các bạn những mẫu phù hợp nhất.


Với slogan “Wear anything that brings out the mademoiselle in you! - Hãy chọn và mặc những gì khiến bạn cảm thấy mình duyên dáng và nhẹ nhàng như một tiểu thư xinh xắn!", CAO CAO chắc chắn sẽ là một trong những pinky house mà nhất định các nàng công chúa bánh bèo nên ghé tới chơi một lần. Nếu những nàng nào không được bánh bèo cho lắm cũng đừng buồn, CAO CAO còn nổi tiếng với dòng sản phẩm basic, nhẹ nhàng như: quần baggy, quần ống rộng hay áo sơ mi trắng siêu dễ mặc,... cho bạn tha hồ thể hiện cá tính, phong cách thời trang ưa thích của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2, 59 Đông Các, Hà Nội
Hotline / Personal contact: (sỉ/đóng góp ý kiến) 0941 890 821
Instagram @caocaobycaochen: https://www.instagram.com/caocaobycaochen/
SHOPEE @caocaohome
Fanpage: https://www.facebook.com/caocaobycaochen/

CAO CAO
CAO CAO
CAO CAO
CAO CAO

Top 9 Shop thời trang đồ bánh bèo công chúa đẹp nhất Hà Nội

  1. top 1 CAO CAO
  2. top 2 Lep'
  3. top 3 Soleil Room
  4. top 4 Charme Store
  5. top 5 Kamaka Shop
  6. top 6 BUNN Store
  7. top 7 Fancie
  8. top 8 FLANE
  9. top 9 Joie Des Roses

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy