Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn

Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn là một điểm đến xuất sắc cho sinh viên mong muốn theo đuổi chương trình đào tạo ngành Quản trị nhà hàng chất lượng với nhiều lợi ích và cam kết hỗ trợ mạnh mẽ. Với thời gian dài hoạt động nhà trường đã đào tạo ra nhiều lứa sinh viên chất lượng, và nhận nhiều đánh giá tốt của các thế hệ học sinh.


Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn là đơn vị đầu tiên trên cả nước cam kết việc làm với từng sinh viên, đảm bảo cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp. 100% đảm bảo việc làm đúng chuyên ngành, giúp sinh viên có định hình rõ ràng về sự nghiệp sau khi hoàn thành chương trình học.


Khi sinh viên theo học chuyên ngành Quản trị nhà hàng tại nhà trương bạn sẽ học được các kiến thức chuyên sâu của chuyên ngành, các kỹ năng ứng xử... Sinh viên học nhiều môn học đa dạng, từ kiến thức chung về quản trị và kinh doanh đến các kỹ năng cụ thể liên quan đến hoạt động của nhà hàng. Sinh viên sẽ được học cách giao tiếp hiệu quả với khách hàng và đồng nghiệp, cũng như phát triển kỹ năng tương tác trong môi trường làm việc nhà hàng. Bạn sẽ được đào tạo tập trung vào các khía cạnh quản lý hoạt động hàng ngày của nhà hàng, bao gồm quản lý nhân sự, quản lý tài chính, và quản lý chất lượng dịch vụ.


Ngoài ra bạn sẽ được đào tạo các bộ môn khác như: Quản lý Tài chính Nhà hàng, Kỹ thuật Chế biến Thực phẩm, Marketing và Tiếp thị Dịch vụ Ẩm thực, Quản lý Sự kiện, Luật Du lịch và An toàn Thực phẩm, Kỹ năng Lãnh đạo và Quản lý Nhóm...


Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn với thời gian đào tạo từ 2 - 2,5 năm, giúp sinh viên ra trường sớm và nhanh chóng có việc làm. 70% thời lượng học là thực hành, giúp sinh viên học được kiến thức chuyên sâu và áp dụng vào thực tế. Cơ sở vật chất hiện đại, phòng học máy lạnh 100%, tạo môi trường học tập thoải mái và hiệu quả. Ngoài ra, nhà trường có các chính sách hỗ trợ tài chính cho sinh viên, Giảm 50% học phí cho học sinh giỏi 3 năm học THPT, giảm 25% học phí cho học sinh giỏi lớp 12, và nhiều chính sách giảm học phí khác. Nếu bạn chưa biết nên lựa môi trường học tập nào thì có thể lựa chọn Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 193 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh. TP. HCM
Điện thoại: 028 2212 2599
Email: daivietsaigon@daivietsaigon.edu.vn
Website: https://daivietsaigon.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/truongcaodangdaivietsaigon

Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn
Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn
Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn
Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy