Cáo Perfume - thiên đường hương thơm ngay giữa lòng phố biển

Nếu như sắc đẹp là vũ khí hớp hồn một ai đó, thì mùi hương chính là dấu ấn đọng lại mãi trong lòng họ. Mỗi mùi hương mang một sắc thái, một phong cách mà nhờ đó nó thể hiện rõ nét tính cách của chủ nhân. Đúng như vậy, nước hoa có muôn ngàn mùi hương khác nhau, thể hiện cho sự tinh tế, sang trọng, quý phái và quyền lực, cho đến sự trẻ trung, năng động và đầy tươi mát, ... thoả sức cho các cô nàng và các anh chàng chọn lựa sao cho phù hợp với sở thích và tính cách của mình. Tuy nhiên, để tìm kiếm một nơi có thể đáp ứng được nhu cầu về nước hoa chính hãng thật không dễ dàng. Thấu hiểu mối quan ngại này của các nàng lẫn các chàng, shop nước hoa Cáo Perfume đã ra đời và trở thành một thiên đường hương thơm chính hiệu ngay giữa lòng phố biển Nha Trang xinh đẹp, mang đến những sản phẩm nước hoa cao cấp thuộc các nhãn hiệu hàng đầu thế giới, phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng từ nhân viên văn phòng, sinh viên và cả du khách nước ngoài.


Tọa lạc tại số 9B Mê Linh, Nha Trang, shop nước hoa Cáo Perfume nổi bật với phần bảng hiệu và logo đầy sang trọng, đẳng cấp. Và một khi đặt chân bước vào đây thì sự trang nhã và lịch thiệp chính là điều đầu tiên mà bất cứ vị khách nào cũng cảm nhận được. Là nơi tụ hội của những mùi hương tinh tế nhất, sự nhiệt tình và tư vấn chuyên nghiệp nhất đã gây nhiều thiện cảm đối với khách hàng.


Ưu điểm:

  • Cách bài trí, sắp xếp ngăn nắp và khoa học.

  • Kệ trưng bày có thiết kế bắt mắt từ kiểu dáng, màu sắc, làm nổi bật tâm điểm đó chính là các mẫu thiết kế nước hoa tuyệt đẹp, từ đơn giản đến cao sang, từ yếu mềm đến quyền lực.

  • Nhân viên thông thạo kiến thức về nước hoa và vô cùng niềm nở trong tư vấn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9B đường Mê Linh, phường Phước Tiến, Nha Trang

Điện thoại: 0128 868 8266

Fanpage: Cáo Perfume

Cáo Perfume - thiên đường hương thơm ngay giữa lòng phố biển
Cáo Perfume - thiên đường hương thơm ngay giữa lòng phố biển
Cáo Perfume - thiên đường hương thơm ngay giữa lòng phố biển
Cáo Perfume - thiên đường hương thơm ngay giữa lòng phố biển
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy