Cáp treo Hòn Thơm-Phú Quốc

Tuyến cáp treo Hòn Thơm gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với du khách trong và ngoài nước bởi kỷ lục Guiness vô cùng ấn tượng khi là cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới với chiều dài lên tới 7.899,7m. Cáp treo Hòn Thơm bắt đầu từ ga An Thới, băng qua Hòn Dừa, Hòn Rớ và điểm kết thúc tại Ga Hòn Thơm, Phú Quốc.


Cáp treo Hòn Thơm được công ty sản xuất và xây dựng cáp treo Doppelmayr xây dựng. Hệ thống cáp treo được thiết kế với 70 cabin, mỗi cabin có thể chứa 30 người, tổng công suất ước tính lên tới 3.500 người/giờ. Di chuyển trên tuyến cáp treo Hòn Thơm chỉ tốn 15 phút, một con số ấn tượng cho chiều dài gần 8km. Ngồi trên tuyến cáp treo, du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh rực rỡ, tươi đẹp của phía Nam đảo Phú Quốc.


Không chỉ có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp từ bên trong cáp treo, mỗi ga cáp treo Hòn Thơm đều được thiết kế theo lối kiến trúc Phục hưng cổ điển, là một trong những địa điểm lý tưởng để du khách có thể chụp ảnh lưu niệm và tham quan. Du khách cũng có thể đến Công viên thiên nhiên Hòn Thơm bằng cáp treo để đến 6 khu check-in nổi tiếng và tham gia những trò chơi cảm giác mạnh tại công viên nước hiện đại nhất Đông Nam Á đến thời điểm hiện tại là Aquatopia.


Thông tin chi tiết:

  • Chiều dài: 7.899,9m
  • Giá vé: 320.000 đồng
  • Địa chỉ: Quần đảo An Thới, phía Nam Phú Quốc
Cáp treo Hòn Thơm là cáp treo dài nhất thế giới
Cáp treo Hòn Thơm là cáp treo dài nhất thế giới
Cáp treo Hòn Thơm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy