Captain Marvel (8/3)

Captain Marvel sẽ chính thức đổ bộ tới các rạp chiếu phim trên toàn cầu từ 8/3/2019. Đây là bom tấn siêu anh hùng tiếp theo của Marvel Studios, và là lần đầu tiên Vũ trụ Điện ảnh Marvel trình làng một phim riêng về một nữ hùng. Nhân vật Captain Marvel do Brie Larson khắc họa được hé mở từ đoạn after-credits của Avengers: Infinity War, và hiện được quảng cáo là siêu anh hùng mạnh nhất ở MCU từ trước đến nay, qua đó trở thành lá bài quan trọng giúp nhóm Avengers lật ngược thế cờ với Thanos (Josh Brolin) trong Avengers 4.


Bên cạnh Nick Fury (Samuel L. Jackson), Phil Coulson (Clark Gregg), Ronan (Lee Pace) và Korath (Djimon Hounsou) từng góp mặt trong các tác phẩm trước đây của MCU, Captain Marvel có giới thiệu nhiều nhân vật mới cho khán giả. Chính sự mới mẻ về mặt nhân vật, hay thậm chí là cả đạo diễn (với bộ đôi Anna Boden - Ryan Fleck), có thể giúp đem đến sự tươi mới cho Vũ trụ Điện ảnh Marvel - nhất là khi các phim kể về nguồn gốc siêu anh hùng đang dần đi vào lối mòn. Captain Marvel còn giới thiệu nhóm vệ binh ngoài không gian có tên Starforce, mà Captain Marvel chính là một thành viên chủ chốt. Tuy nhiên, phần lớn các cảnh hành động ở trailer mới đều đến từ riêng nữ hùng. Do đó, Starforce có lẽ chỉ đóng một vai trò nhỏ trong phim.


Chuyện phim Captain Marvel cũng dần trở nên rõ ràng hơn. Trailer mới giới thiệu về cuộc chiến dai dẳng giữa hai tộc Skrull và Kree ngoài không gian. Bọn Skrull được miêu tả là những kẻ độc ác, với khả năng biến hóa khôn lường. Còn Kree là những người chiến binh cao quý, dù mô tả này đi ngược với những gì Ronan và Korath theo đuổi ở Guardians of the Galaxy (2014). Phản diện chính của Captain Marvel là tên Talos thuộc tộc Skrull, với phần lồng tiếng của Ben Mendelsohn. Nhưng liệu còn thế lực nào đứng sau gã hay không?

Captain Marvel (8/3)
Captain Marvel (8/3)
Captain Marvel trailer

Top 9 bộ phim bom tấn được yêu thích nhất của Disney trong năm 2019 vừa qua.

  1. top 1 Captain Marvel (8/3)
  2. top 2 Dumbo (29/3)
  3. top 3 Avengers: Endgame (26/4)
  4. top 4 Aladdin (24/5)
  5. top 5 Toy Story 4 (21/6)
  6. top 6 The Lion King (19/7)
  7. top 7 Artemis Fowl (9/8)
  8. top 8 Frozen 2 (22/11)
  9. top 9 Star Wars: Episode IX (20/12)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy